Galaxy Studio - Nơi hội ngộ của tín đồ thời trang và công nghệ

29/04/2016 14:21 GMT+7

Bao gồm khu vực trưng bày dành riêng cho BST “No.9: Lúa” của NTK Nguyễn Công Trí và sự hội tụ của những thiết bị công nghệ hàng đầu hiện nay.

Bất kể đối với giớii mộ điệu thời trang hay những người yêu thích công nghệ, Galaxy Studio chắc chắn là “điểm hẹn lý tưởng” hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị nhất mùa lễ này!
Trong khi làng thời trang vẫn còn sục sôi với dư âm cảm xúc phương thức mà NTK Công Trí kết hợp yếu tố công nghệ vào thời trang ở Vietnam International Fashion Week vừa qua, anh lại tiếp tục mang đến bất ngờ cho người yêu thời trang lẫn công nghệ khi ra mắt cuộc triển lãm BST “No.9: Lúa” ngay trong khu trải nghiệm công nghệ cao Galaxy Studio và tận dụng công nghệ để mang đến một trải nghệm hoàn toàn mới lạ về các thưởng ngoạn thời trang.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, Công Trí cho biết: “Lâu nay, vẫn luôn tồn tại một khoảng cách giữa khán giả đại chúng Việt Nam với những sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo ở triển lãm lần này sẽ là một bước đột phá khi góp phần rút ngắn khoảng cách ấy. Thay vì nhìn chỉ nhìn ngắm các mẫu thiết kế khoắc lên mannequin như triển lãm truyền thống thì sự liên kết giữa Galaxy S7/S7 edge và chiếc kính thực tế ảo Gear VR, khách tham quan cảm nhận về BST “No.9:Lúa” một cách sinh động, giàu cảm xúc nhất với đầy đủ hiệu ứng được tính toán kỹ lưỡng, từ thần thái trong lối trình diễn của người mẫu chuyên nghiệp và tổng thể âm thanh – ánh sáng như được xem trực tiếp tại sân khấu.”

Bên cạnh khu vực triển lãm thời trang, Galaxy Studio còn là nơi hội tụ của những thiết bị di động cao cấp nhất của Samsung gồm bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 edge cùng các thiết bị đeo thông minh mới nhất như Samsung Gear VR và Galaxy Gear S2. Tại đây, với trái tim là bộ đôi smartphone, các thiết bị được bố trí, liên kết với nhau tạo nên hệ sinh thái Galaxy, mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm tất cả tính năng độc đáo của sản phẩm và tận hưởng những tiện ích cuộc sống với hệ sinh thái Galaxy.

Chính thức khai mạc tại TTTM VivoCity, từ ngày 27.4.2016 đến 2.5.2016, Galaxy Studio sẽ được duy trì hoạt động với 6 khu trải nghiệm riêng biệt. Trong đó, tiêu biểu có thể kể đến như khu vực camera thử thách bóng đêm với không gian mô phỏng không gian dưới lòng đại dương hay khu vực sân khấu là nơi diễn ra “thử thách dưới bể cá” dành cho bộ đôi Galaxy S7/ S7 edge cũng như chào đón sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời để tạo thêm bầu không khí sôi động trong suốt thời gian này... Đặc biệt, khách tham quan Galaxy Studio còn có cơ hội nhận được kính thực tế ảo Samsung Gear VR và rất nhiều phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thăm may mắn mỗi ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.