Gia đình và đồng nghiệp chung tay lo hậu sự cho nghệ sĩ Khánh Nam

28/09/2017 10:25 GMT+7

5 giờ 20 sáng nay 28.9, nghệ sĩ hài Khánh Nam đã trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng. Gia đình và đồng nghiệp đang chung tay lo hậu sự cho ông.

Được biết, nghệ sĩ hài Khánh Nam không có vợ và chỉ có hai con, một người đã mất còn một người con gái thì đang trên đường ở Mỹ về. Cô vẫn không kịp nhìn mặt cha lần cuối. Anh trai của Khánh Nam là nghệ sĩ Khánh Tuấn cùng học trò Gia Kiệt và một số anh em đồng nghiệp, bạn bè đang chung tay lo hậu sự cho ông.
Hiện gia đình nghệ sĩ khá bức xúc khi nhiều thông tin thất thiệt thêu dệt về sự ra đi của Khánh Nam. "Nhiều người chỉ đến thăm hoặc thậm chí chỉ chia sẻ thông tin trên mạng về rồi tự nhận là học trò của Khánh Nam để PR tên tuổi. Đó là chưa kể nhiều trang báo mạng, thông tin điện tử không hề đến tận nơi phỏng vấn mà lại đăng tin như đúng rồi. Ngày 27.9, anh ấy tuy đã ngừng hoạt động não nhưng vẫn còn thở, vậy mà họ dám nói Khánh Nam đã chết. Rồi họ ghép ảnh quan tài, vòng hoa tang này nọ, gia đình vừa buồn vừa bức xúc", diễn viên Gia Kiệt, học trò của nghệ sĩ Khánh Nam, bức xúc.
Nghệ sĩ Khánh Tuấn, anh ruột của nghệ sĩ Khánh Nam vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của em trai Ảnh: Hồng Nhi
Theo chia sẻ của người nhà nghệ sĩ Khánh Nam, trước đó, ông chỉ bị đau đầu nhẹ, có than phiền với bạn bè nhưng chủ quan không đi chữa trị. Đến ngày 26.9, khi đang ngồi ăn tiệc sau hậu trường một show diễn ở Long An thì trở bệnh và được đồng nghiệp chuyển đi bệnh viện. Trên đường đi cấp cứu, nam diễn viên vẫn còn tỉnh táo gọi điện thoại được.
"Tiếc là lúc đó không biết, chuyển anh đi tới đi lui đến ba cái bệnh viện. Chứ nếu chuyển thẳng đúng tuyến đến bệnh viện 115 thì may ra anh đã có hi vọng", diễn viên Gia Kiệt xúc động nói.
Anh cũng cho biết thêm: "Anh Khánh Nam yêu nghề lắm. Liveshow đầu tiên của anh ấy năm 2013 là do tôi phụ giúp thành công nên gần đây anh ấy có đề nghị tôi làm tiếp liveshow lần hai. Nhưng chưa kịp làm thì anh ấy qua đời".
Khang Điền, một diễn viên đàn em được nghệ sĩ Khánh Nam dìu dắt từ khi mới vào nghề cũng đồng thời là người túc trực cùng ông bên giường bệnh chia sẻ rằng ông còn rất nhiều dự án dang dở.
Việc khâm liệm sẽ được tiến hành vào lúc 14 giờ 30 ngày 28.9. Linh cữu của nghệ sĩ Khánh Nam sẽ được quàn tại nhà riêng, sau đó được đưa đi an táng tại quê nhà Bến Tre vào ngày 2.10.
Diễn viên Gia Kiệt (giữa) bén duyên với nghiệp diễn khi được Khánh Nam khuyến khích vào một vai trong vở Vụ án con cu đất Ảnh: Hồng Nhi
Khang Điền (áo xanh) là người em cũng rất được Khánh Nam yêu thương. Anh đã túc trực bên nam nghệ sĩ suốt hai ngày qua Ảnh: Hồng Nhi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.