Giải Cọ Nhí TopArt dành cho thiếu nhi

14/06/2017 06:39 GMT+7

Cuộc thi dành cho các thiếu nhi đam mê, sáng tạo về mỹ thuật, giúp phát hiện và bồi dưỡng những tài năng hội họa nhí trong cả nước.

Giải Cọ Nhí TopArt do Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt tổ chức, có sự đồng hành của UNESCO-CEP trực thuộc Liên hiệp Các hội UNESCO VN (VFUA). Với chủ đề Sắc màu lễ hội VN, ban tổ chức mong muốn cùng cộng đồng giúp các em hiểu sâu hơn về nguồn gốc, cội nguồn những lễ hội truyền thống dân tộc qua tranh vẽ, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước.
Vòng sơ tuyển đang thu hút hàng ngàn thí sinh đăng ký tham gia ở các trường mầm non, tiểu học tại TP.HCM, Nha Trang (Khánh Hòa), kéo dài đến ngày 5.9. Sau đó, ban tổ chức chọn ra 500 thí sinh có thành tích tốt nhất để tham dự vòng chung kết diễn ra vào ngày 8.10 tại Aeon Mall Bình Tân, TP.HCM. Ban giám khảo gồm các họa sĩ của Hệ thống đào tạo mỹ thuật thiếu nhi TopArt, chuyên gia của UNESCO-CEP, các thầy ở khoa mỹ thuật những trường đại học. 90 giải dành cho 500 thí sinh tham dự vòng chung kết với tổng số tiền trên 600 triệu đồng. Sau vòng chung kết sẽ có đêm gala đấu giá các bức tranh đoạt giải để gây quỹ từ thiện. Quỹ này sẽ được UNESCO-CEP dành hỗ trợ cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.