Giải vàng siêu mẫu Việt Nam lấp lửng mối quan hệ với đồng nghiệp

22/03/2017 12:18 GMT+7

Những hình ảnh thân mật giữa Hữu Long với nam siêu mẫu Phạm Đức Long trong chương trình Thời trang và cuộc sống gần đây khiến nhiều người xôn xao.

Hữu Long lấp lửng về mối quan hệ với đồng nghiệp Ảnh: Vũ Huy Bình
Thời gian gần đây, Hữu Long tái xuất trong nhiều sự kiện giải trí và anh thường đi với siêu mẫu Phạm Đức Long. Cùng trưởng thành từ cái nôi Siêu mẫu Việt Nam và sau thời hoạt động khá rầm rộ, cả hai trở nên thân thiết. Thậm chí, trên Facebook cá nhận cặp đôi còn bị dính câu hỏi giới tính vì liên tục đăng ảnh đi chơi, ăn uống cùng nhau. Trước đó Hữu Long công khai hẹn hò Hoa hậu Kiều Ngân.
Tại show diễn Thời trang và cuộc sống hôm 21.3, phía sau hậu trường, cặp người mẫu nam được nhìn thấy tỉ mỉ chỉnh trang phục cho nhau. Thậm chí Hữu Long còn nhiệt tình hỗ trợ Phạm Đức Long làm tóc trước khi lên sân khấu. Cặp đôi dường như không ngại khi bị đồng nghiệp bàn tán. Phạm Đức Long chia sẻ không chỉ quan tâm nhau trong các sự kiện giải trí, họ rất thoải mái hỗ trợ nhau ngoài đời thường. Thậm chí, ngày gặp nhau 2 đến 3 lần để trò chuyện.
Trước những phản ứng của cư dân mạng, Hữu Long thẳng thắn: "Nếu nói Phạm Đức Long là người đặc biệt cũng đúng. Cả hai hiểu tính nhau, hoạt động nghệ thuật chung và có những dự án từ thiện đang song hành. Phạm Đức Long cực kỳ dễ gần và hơn hết biết lắng nghe tâm sự của người khác, điều này giúp Long thấy thoải mái khi hai đứa gặp nhau. Còn chuyện sâu xa hơn, cho phép Long chưa trả lời lúc này".
Hiện tại, Giải vàng siêu mẫu Việt Nam hoạt động song song nghề mẫu và dành thời gian học thêm về diễn xuất. Còn Phạm Đức Long vừa hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Con gái chị Hằng của đạo diễn Võ Việt Hùng. Trong phim, anh đóng chung cùng Kha Ly, Quỳnh Lam, Thanh Thức, đàn chị Ngân Quỳnh và diễn viên gạo cội Công Ninh…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.