Giọng ca 'Sau tất cả' từng viết tâm thư xin cha mẹ cho đi thi hát

31/07/2017 15:43 GMT+7

Mới đây, ca sĩ Erik lần đầu tiên tổ chức họp mặt fan tại TP.HCM. Góp mặt tại sự kiện là đông đảo bạn bè và cha mẹ ruột của giọng ca trẻ.

Erik tên thật là Nguyễn Trung Thành sinh năm 1997 hiện là sinh viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Nam ca sĩ từng tạo được dấu ấn tại cuộc thi The Voice Kids 2013. Anh cũng từng đạt thành tích: giải Vàng Giai điệu tuổi hồng 2013, Top 25 Ngôi sao Việt Nam, Top 4 The Winner is 2014. Giọng ca 9X từng có thời gian là ca sĩ thành viên của nhóm nhạc Monstar nhưng sau đó đã chủ động tách ra solo vì lý do cá nhân. Erik sở hữu lượng ca khúc hit đình đám như: Sau tất cả, Happy Ending, Ghen…
Giọng ca Sau tất cả giới thiệu về cha mẹ, là hậu phương vững chắc luôn âm thầm hỗ trợ, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Những người bạn đã đồng hành cùng Erik từ những ngày mới vào nghề như: ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Sunni Hạ Linh và Lục Huy cũng có mặt.
Nam ca sĩ giải thích: “Dù đã ra mắt khán giả 2 năm rồi nhưng Erik vẫn khá tự ti vì không biết khán giả của mình ở Sài Gòn có đông hay không. Trước giờ diễn ra buổi gặp gỡ, Erik vẫn còn rất lo lắng, nhưng nhìn các bạn đông đủ như thế này, Erik không khỏi xúc động, tự hào". Cộng đồng SeaSea (tên gọi thân mật của fan Erik) không giấu được sự vui mừng, háo hức, mong được gặp mặt thần tượng. Những thử thách, câu hỏi từ dễ đến khó do các fan đặt ra lần lượt được giọng ca Happy Ending giải đáp.
Cha mẹ Erik ngồi bên dưới ngắm nhìn con trai chăm chú
Erik bên các ca sĩ đồng nghiệp thân thiết của mình
Nam ca sĩ song ca với fan nhí 9 tuổi
Chiều lòng mọi yêu cầu của fan, Erik không chỉ phải đánh vần tên mình bằng... mông, mà còn phải hát ca khúc Ghen theo phong cách bolero. Đặc biệt, thử thách bá đạo vừa ăn muối ớt vừa hát của một fan nhí 9 tuổi khiến anh phải trố mắt trước sự hò reo của khán giả. Ca sĩ sinh năm 1997 đã lần lượt gửi đến khán giả ca khúc từ ngày còn tham gia The Voice Kids.
Tại đây, Erik cũng lần đầu chia sẻ về kỷ niệm trốn nhà để tham gia chương trình The Voice Kids. Bản thân bố mẹ và gia đình từng không muốn anh đi theo con đường nghệ thuật. Đó cũng là lý do khiến nam ca sĩ can đảm viết một bức tâm thư dài hơn 5 trang giấy A4 để thuyết phục bằng được bố mẹ cho mình tham gia gameshow ca hát. "Top 15 The Voice Kids 2013 có thể xem là dấu mốc khá quan trọng trong cuộc đời Erik, vì nhờ có cuộc thi đó mà Erik mới thuyết phục được bố mẹ và có cơ hội theo đuổi con đường ca hát của mình", Erik cho biết.
Kết thúc buổi gặp gỡ, Erik tiết lộ sẽ ra mắt ca khúc mới vào đầu tháng 8 tới. Anh còn nhanh chóng tổ chức một buổi fansign nho nhỏ để gắn kết hơn với cộng đồng SeaSea của mình.
FC của Erik có tên gọi thân mật là SeaSea
Giọng ca sinh năm 1997 hào hứng giao lưu cùng người hâm mộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.