Giọng hát Việt nhí: 3 thí sinh nào sẽ vào chung kết ?

31/08/2013 16:50 GMT+7

(TNO) Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí diễn ra vào lúc 21 giờ 10 phút tối nay 31.8 tại TP.HCM sẽ chọn ra 3 thí sinh vào chung kết dựa vào bình chọn của khán giả và quyết định của huấn luyện viên. Top 3 sẽ gọi tên thí sinh nào?

(TNO) Đêm bán kết Giọng hát Việt nhí diễn ra vào lúc 21 giờ 10 phút tối nay 31.8 tại TP.HCM sẽ chọn ra 3 thí sinh vào chung kết dựa vào bình chọn của khán giả và quyết định của huấn luyện viên. Top 3 sẽ gọi tên thí sinh nào?

>> Nghẹn ngào nhật ký người cha đưa con đi thi 'Giọng hát Việt nhí
>> Thanh Bùi và học trò 'Giọng hát Việt nhí' làm huyên náo trung tâm mua sắm
>> Giọng hát Việt nhí': Phương Mỹ Chi diện tomboy hát 'Áo mới Cà Mau

Đội Hiền Thục

Trong đội của huấn luyện viên (HLV) Hiền Thục, mọi sự chú ý hầu như đều đang hướng về cô bé hát dân ca Phương Mỹ Chi.

Nổi lên như một hiện tượng của Giọng hát Việt nhí với dòng nhạc dân ca, trữ tình, Phương Mỹ Chi đã chinh phục hàng triệu trái tim khán giả bởi cách luyến láy, nhả chữ "rất nghề" và chất giọng ngọt như mía lùi của mình.

 
Phương Mỹ Chi lột xác với phong cách tomboy

Trong đêm liveshow trước, Mỹ Chi cũng là thí sinh được bình chọn nhiều nhất với con số áp đảo 54,3%. Đây là kết quả khá dễ đoán khi không chỉ sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội (trang fanpage Phương Mỹ Chi đã thu hút gần 57.000 người theo dõi), "chị bảy" còn có đội ngũ khán giả trung thành luôn có mặt cổ vũ em trong suốt các liveshow vừa qua.

Sức nóng của "chị bảy" Phương Mỹ Chi dường như đã áp đảo hai thí sinh còn lại - Cao Khánh và Linh Lan. Thậm chí, nhiều người còn dự đoán rằng Phương Mỹ Chi sẽ là quán quân Giọng hát Việt nhí năm nay.

 
Cao Khánh, Phương Mỹ Chi và Linh Lan

Tuy nhiên, công bằng mà nói, trong khi Mỹ Chi không có nhiều sự đột phá thì hai bé Cao Khánh và Linh Lan lại là những thí sinh tiến bộ qua từng vòng. Mặc dù chưa tạo được sức hút như Mỹ Chi nhưng Cao Khánh với giọng hát khỏe và Linh Lan luôn chực chờ bùng nổ cũng là hai "chiến binh" đáng tự hào của HLV Hiền Thục.

Đội Thanh Bùi

Trong ba đội thì đội của HLV Thanh Bùi khá đặc biệt khi chỉ còn lại các thí sinh nam và cả ba đều là những ẩn số khó đoán.

Nếu căn cứ vào góc độ khán giả, có thể thấy cậu bé Ngọc Duy với sự hồn nhiên, tinh nghịch đang nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt là sau những phần thi bùng nổ như Giấc mơ trưa, Hồ trên núi...

Tuy nhiên, "bé bự" Hữu Đại không hề thua kém với lượng fan khá lớn trên mạng xã hội. Cậu bé Vũ Song Vũ sau lần nhập viện vì sốt xuất huyết cũng nhận được nhiều sự động viên từ khán giả.

 
Ngọc Duy, cậu bé tinh nghịch của đội Thanh Bùi

Trong khi đó, nếu dựa vào tiêu chí mà HLV Thanh Bùi từng tuyên bố ở liveshow 3 "tiếng hát và sự dũng cảm" thì Ngọc Duy là thí sinh có giọng hát và phong độ ổn định, còn ở Hữu Đại và Vũ Song Vũ lại có sự dũng cảm khi biết vượt qua bản thân mình.

 
Vũ Song Vũ và Hữu Đại trong hậu trường chuẩn bị cho đêm bán kết

Theo đánh giá chung, cả ba thí sinh này đều có khả năng vào chung kết nhưng Ngọc Duy lại có phần nổi trội hơn một chút.

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

Đây là đội luôn mang đến những màn trình diễn được dàn dựng công phu và đầy bất ngờ. Trong đó, Quang Anh được cho là điểm sáng của chương trình với những tiết mục gây được chú ý như Chiếc khăn Piêu, Sắc màu...

Trong đêm thi trước, cậu bé này cũng nhận được số bình chọn khá cao 49,83%.

 
Những tiết mục của Quang Anh luôn được dàn dựng công phu

Tuy nhiên, nếu xét về giọng hát, cô bé Võ Thị Thu Hà vốn được xem là "bản sao nhí" của Hương Tràm lại có phần nổi trội hơn bởi giọng hát cao vút và đầy cảm xúc, thậm chí còn được HLV Thanh Bùi phong là "diva Hà".

Mỗi bé một vẻ, thật khó đoán Thu Hà hay Quang Anh sẽ đi tiếp vào chung kết. Tuy nhiên, chính Thu Hà cũng từng chia sẻ với Thanh Niên Online rằng em dự đoán Quang Anh sẽ đăng quang Giọng hát Việt nhí năm nay.

 
Thu Hà được xem là "bản sao nhí" của Hương Tràm

Còn Văn Phong với sự chính chắn, từng trải đã khiến nhiều người xúc động khi thể hiện ca khúc Đôi chân trần một cách đầy cảm xúc và càng về sau càng tạo được nhiều thiện cảm hơn trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, so với Thu Hà và Quang Anh thì "anh cả" của đội Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang vẫn có vẻ lép vế hơn. 

Trong đêm bán kết, cô bé Phương Mỹ Chi sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình trong một liên khúc gồm những bài hát trữ tình quen thuộc, từng được ca sĩ Hương Lan và Cẩm Ly thể hiện rất thành công.

Cậu bé Cao Khánh quyết định chọn một ca khúc của nhạc sĩ Phương Uyên. Cô bé cá tính Linh Lan thì mang đến cho khán giả một ca khúc tiếng Anh, từng gắn liền với giọng ca của nam rapper người Mỹ Flo Rida.

Ở đội Thanh Bùi, "bé bự" Hữu Đại sẽ thử sức mình với một ca khúc của nữ ca sĩ lừng danh Whitney Houston. Cậu bé Ngọc Duy sẽ trình bày một ca khúc từng được chính huấn luyện viên của mình sáng tác và thể hiện.

Gần như đã hồi phục về tâm lý và sức khỏe sau lần nhập viện vì sốt xuất huyết, Vũ Song Vũ đã trở lại với sàn tập và lần này cậu bé sẽ thử sức với một ca khúc kinh điển của Michael Jackson.

Ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, bé Quang Anh được xem là một điểm sáng với những màn biểu diễn đầy biến hóa, từ Chiếc khăn Piêu cho đến mới đây là Sắc màu. Trong đêm bán kết, Quang Anh sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường, từng được ca sĩ Siu Black thể hiện.

Trong khi đó, cô bé Thu Hà hứa hẹn sẽ "đốn tim" khán giả qua một ca khúc của nhạc sĩ Phó Đức Phương. Chàng trai Hồ Văn Phong sẽ thể hiện một ca khúc của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập, Phạm Thế Danh

>> Giọng hát Việt nhí': Vũ Song Vũ vẫn đi thi bất chấp lời khuyên của bác sĩ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát ca khúc của Phi Nhung
>> Thanh Bùi cùng học trò 'Giọng hát Việt nhí' biểu diễn ngẫu hứng
>> Giọng hát Việt nhí: 'Ông cụ non' Vũ Song Vũ nhập viện
>> Giọng hát Việt nhí: Đêm thi đẫm nước mắt
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé chăn bò rớt nước mắt đi tiếp vào vòng trong
>> Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí: Loại 6 thí sinh cùng lúc
>> Giọng hát Việt nhí' lấn át 'Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt nhí: Những câu chuyện chưa từng kể
>> Giọng hát Việt nhí: An toàn như Phương Mỹ Chi hay 'lột xác' như Vũ Song Vũ?
>> Giọng hát Việt nhí: Thí sinh lấy nước mắt khán giả bằng ca khúc về ba mẹ
>> Giọng hát Việt nhí: Phương Mỹ Chi hát về mẹ
>> Video: Thí sinh Giọng hát Việt nhí 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bé bự' của 'Giọng hát Việt nhí' bật khóc vì... quên lời
>> Giọng hát Việt nhí: Cậu bé 12 tuổi 'lên đồng' với 'Chiếc khăn Piêu
>> Bắt đầu vòng live show 'Giọng hát Việt nhí
>> Liveshow 'Giọng hát Việt nhí': Thí sinh 'biến thành'... Đan Trường, Tùng Dương?
>> Giọng hát Việt' đấu 'Giọng hát Việt nhí' trong đêm nhạc Mr Đàm
>> Giọng hát Việt nhí: Cô bé Phương Mỹ Chi đi tiếp trong nước mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.