Gương mặt thân quen 2015: Hóa nghệ sĩ Hề Sa, Thanh Duy lần thứ ba giành chiến thắng

14/06/2015 08:05 GMT+7

(TNO) Sau hai tuần liên tiếp phải nhận số điểm thấp vì không có nhiều sự đột phá, trong liveshow thứ 9 lên sóng tối 13.6 Thanh Duy đã lấy lại phong độ với phần hóa thân xuất sắc thành nghệ sĩ cải lương Hề Sa.

(TNO) Sau hai tuần liên tiếp phải nhận số điểm thấp vì không có nhiều sự đột phá, trong liveshow thứ 9 lên sóng tối 13.6 Thanh Duy đã lấy lại phong độ với phần hóa thân xuất sắc thành nghệ sĩ cải lương Hề Sa.

Thanh Duy khác lạ trong hình ảnh nghệ sĩ Hề Sa - Ảnh: BTC
Từng trải nghiệm qua nhiều loại vai diễn trong chương trình và đặc biệt thành công với những vai giả gái nhưng tuần này là lần đầu tiên Thanh Duy thử sức với một nhân vật nghệ sĩ lớn tuổi. Dù vậy chàng ca sĩ trẻ tỏ ra không mấy khó khăn để nhập vai, từ mái đầu hói, tóc bạc đến phong cách trình diễn hóm hỉnh, giản dị và rất ra “chất lính”. Giọng hát, cách nhấn nhá và cách giao lưu gần gũi với khán giả trong phần trình diễn ca khúc Anh lính già vui vẻ càng làm khán giả hòa mình vào tiết mục.
Phần thi này của Thanh Duy đã hoàn toàn chinh phục được giám khảo khó tính Hoài Linh: “Hôm em bấm nghệ sĩ Hề Sa, anh sợ em không thể hát vọng cổ được nhưng không ngờ hôm nay em đã thể hiện được cái giọng hát vọng cổ kiểu chân chất ngày xưa làm anh thấy thấm nhiều lắm. Anh rất hãnh diện về tiết mục của em”.
Giám khảo Đức Huy nhận xét đây là tiết mục xuất sắc nhất của Thanh Duy từ đầu chương trình
đến giờ vì “từ lúc em bước ra tôi cứ ngỡ mình đang xem chính nghệ sĩ Hề Sa diễn”.
Sự tiếp thu và nỗ lực sau hai tuần thi chưa thành công trước đã giúp Thanh Duy trở lại đầy ấn tượng, giành được số điểm tối đa từ cả ba vị giám khảo và lần thứ ba trở thành người chiến thắng tuần và ẵm giải thưởng 100 triệu đồng. 
Đây là lần đầu tiên thí sinh này vào vai một nghệ sĩ lớn tuổi - Ảnh: BTC
Phần thi còn có sự hỗ trợ của bé Gia Huy, thí sinh Gương mặt thân quen nhí mùa đầu tiên - Ảnh: BTC
Ngoài Thanh Duy, hai thí sinh nam khác là Mai Quốc Việt và Khương Ngọc vẫn tiếp tục thể hiện sự lấn lướt hơn các cô gái trong cuộc thi. Mai Quốc Việt đã đem đến nhiều sự thú vị khi xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh nam danh ca Tuấn Ngọc. Giọng hát da diết, cách phát âm và phong cách sâu lắng đặc trưng của Tuấn Ngọc là thử thách lớn với Mai Quốc Việt, tuy nhiên chàng ca sĩ này vẫn thể hiện tròn vai với ca khúc có tiết tấu nhanh mang tên Ghen
Còn “thí sinh cá biệt” Khương Ngọc tận dụng tối đa khả năng diễn xuất và chất hài của mình để tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh chàng trai giản dị, chân thành trong tình yêu cùng ca khúc Nhỏ ơi. Cả ba giám khảo đều phải cùng công nhận Khương Ngọc đã hóa thân trọn vẹn rất giống với nguyên mẫu diễn viên Chí Tài.
Sau 9 tuần, Thanh Duy đã trở lại với vị trí dẫn đầu trong bảng tổng kết chương trình, theo sát phía sau là Nhật Thủy và Mai Quốc Việt. 
Mai Quốc Việt bắt chước rất giống cách hát của Tuấn Ngọc - Ảnh: BTCKhương Ngọc vẫn mang được chất riêng của mình vào phần hóa thân thành diễn viên Chí Tài - Ảnh: BTCNhật Thủy hóa thân thành thành viên của nhóm T-ara - Ảnh: BTCÁI Phương khác lạ với đầu trọc khi vào vai nam vương Quách Phú Thành - Ảnh: BTC
Ngọc Liên là thí sinh có số điểm thấp nhất sau 9 tuần. Phần hóa thân thành ca sĩ Quang Linh hát ca khúc Bạn tôi được đánh giá tốt về mặt cảm xúc - Ảnh: BTC 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.