Gương mặt thân quen: Đông Nhi phiên bản 'lố' khiến khán giả cười ngặt nghẽo

12/06/2016 07:21 GMT+7

Chọn hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi trong ca khúc Geisha Dreams , Đỗ Duy Nam khiến khán giả bật cười ngay khi vừa xuất hiện trong bộ trang phục kimono truyền thống của Nhật Bản và trang điểm mặt trắng, môi đỏ.

Trong tập 8 Gương mặt thân quen phát sóng tối 11.6, sáu thí sinh được chia thành ba cặp và mỗi cặp sẽ cùng hóa thân thành một nhân vật nổi tiếng.
Là thí sinh mở màn đêm diễn, Đỗ Duy Nam đã đem đến một tiết mục hài hước khi hóa trang theo phong cách geisha để biểu diễn ca khúc Geisha Dreams của ca sĩ Đông Nhi. Không chỉ thể hiện tốt ca khúc sôi động, vũ đạo nhuần nhuyễn mà dù gặp sự cố trượt ngã trên sân khấu khi thực hiện động tác nâng đỡ nhưng nam diễn viên vẫn rất bình tĩnh ứng biến để tiếp tục phần trình diễn của mình.
Dù bị trượt ngã nhưng Đỗ Duy Nam đã ứng biến rất nhanh để tiếp tục biểu diễn

Giám khảo Hoài Linh dành nhiều lời khen cho Đỗ Duy Nam trong việc chọn hình ảnh geisha biểu diễn bởi cách hóa trang này giúp anh bớt bị so sánh khi cải trang thành nữ: “Em rất khôn khéo khi chọn bài hát này vì khi em hóa trang kiểu này thì cho dù là Đông Nhi đứng trước mặt thì tôi cũng không thể nhận ra. Tôi chỉ tập trung vào giọng hát của em thôi. Anh chỉ khen hôm nay em rất tập trung vào vũ đạo và em đã xử lý tình huống trên sân khấu rất khôn khéo. Dù bị ngã nhưng khi đứng lên em đã bắt tông vào hát ngay, không hề loạng choạng hay khó chịu vì tóc vướng vào mặt”.
Ca sĩ Mỹ Linh cũng đánh giá cao sự hài hước trong tiết mục của thí sinh này: “Tôi thấy mỗi khi Đỗ Duy Nam đóng vai nữ thì cả ba giám khảo đều rất tò mò để xem tiết mục đó gây cười như thế nào. Tôi xin chúc mừng bạn đã có một tiết mục rất vui. Đây là nhân vật tôi thích nhất trong các nhân vật nữ mà bạn đã hóa thân”.
Hà Thúy Anh dễ dàng hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi với bản hit Bad Boy
Cùng hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi trong tập 8 là Hà Thúy Anh. Với sắc vóc tương tự nữ ca sĩ Đông Nhi, Hà Thúy Anh dễ dàng gây ấn tượng trong bộ jumpsuit ngắn gợi cảm và vũ đạo đẹp không thua kém phiên bản gốc khi hát bài hit Bad Boy. 
Giám khảo Đức Huy đánh giá cao tiết mục này: “Tôi thích sự ăn khớp nhịp nhàng của bạn, nửa bài đầu những nốt thấp bạn hát chưa rõ, nhưng qua đến đoạn hai bạn tự tin tỏa sáng. Bạn hát rất giống Đông Nhi ở những khúc chuyển từ giọng thật qua giọng giả. Một tiết mục tuyệt vời”.
Phan Ngọc Luân có phần giả trang thành nữ xuất sắc
Phần múa lụa của Ngọc Luân được cả ba giám khảo khen ngợi
Giành chiến thắng trong đêm thi này là Phan Ngọc Luân với tiết mục hóa thân thành nghệ sĩ Trung Quốc Lý Ngọc Cương. Dù khiến nhiều người lo lắng khi quyết định chọn trích đoạn khó Quý phi túy tửu để biểu diễn nhưng Phan Ngọc Luân đã cho thấy sự đầu tư và khả năng học hỏi rất nhanh của mình với thể loại kinh kịch. Không chỉ khiến khán giả trầm trồ vì phần hóa trang cầu kỳ, trang phục đẹp mắt mà giọng hát và biểu cảm khuôn mặt của Ngọc Luân cũng rất giống bản gốc.
Không chỉ khen Phan Ngọc Luân giả gái đẹp hơn thường ngày, ca sĩ Mỹ Linh còn nhận xét: “Cho đến bây giờ thì trái tim tôi đã chọn bạn rồi, tôi hy vọng đêm nay sẽ là của bạn. Đây là một tiết mục rất khó vì bạn phải tự cảm nhạc từ đầu đến cuối để hát. Khi tôi nghĩ bạn đã quá xuất sắc rồi thì bạn lại làm thêm một màn múa xuất sắc hơn nữa”. 
Hòa Minzy cũng hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với ca khúc Tình nhi nữ
Bạch Công Khanh khác lạ khi hóa thân thành ca sĩ Anh Thơ
Võ Hạ Trâm thể hiện xuất sắc ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh trong hình ảnh ca sĩ Anh Thơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.