Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh 'đau đứt ruột' nghe Phương Mỹ Chi hát về mẹ

28/11/2015 06:18 GMT+7

Được trở về đúng với hình ảnh và dòng nhạc quen thuộc của mình khi hóa thân thành ca sĩ Hà Phương, Phương Mỹ Chi không mấy khó khăn để giành chiến thắng trong đêm liveshow 9 lên sóng tối 27.11.

Được trở về đúng với hình ảnh và dòng nhạc quen thuộc của mình khi hóa thân thành ca sĩ Hà Phương, Phương Mỹ Chi không mấy khó khăn để giành chiến thắng trong đêm liveshow 9 lên sóng tối 27.11.

Phương Mỹ Chi thể hiện xuất sắc hình ảnh người mẹ già trong tiết mục hát 'Mẹ tôi'Phương Mỹ Chi thể hiện xuất sắc hình ảnh người mẹ già trong tiết mục hát 'Mẹ tôi'
Bấm chọn được ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca - trữ tình Hà Phương để thể hiện trong đêm thi thứ 9 vừa là thuận lợi nhưng cũng gây khó khăn đối với cặp thí sinh Phương Mỹ Chi - Nam Cường, khi phải làm sao tạo được dấu ấn riêng của nhân vật.
Chọn cách diễn một hoạt cảnh ngắn về người mẹ một mình ở quê nhà mong nhớ con đang đi xa, Phương Mỹ Chi đã gây bất ngờ khi diễn xuất xúc động hình ảnh người mẹ già hiền hậu, mái tóc bạc và gương mặt nhiều nếp nhăn. Cùng với giọng hát ngọt ngào, đầy tình cảm giống hệt ca sĩ Hà Phương trong ca khúc Mẹ tôi, Phương Mỹ Chi đã khiến cả giám khảo cũng như khán giả không thể cầm được nước mắt.
Vẫn còn xúc động mạnh sau khi theo dõi tiết mục, giám khảo Hoài Linh chia sẻ: “Chú không thể tưởng tượng được con diễn kinh khủng đến như vậy. Sau cái tiếng alo là chú bắt đầu đứt ruột, thấy đau kinh khủng. Riêng về phần hát, con đã làm rất tốt. Con sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa. Còn Nam Cường em đã rất giỏi chỉ qua một phần dựng rất ngắn mà em đã làm nên sự xúc động lớn như vậy. Đây chính là hình ảnh mà anh muốn tìm kiếm từ lâu và hôm nay đã tìm được”.
Còn ca sĩ Mỹ Linh khẳng định cô rất rung động trước phần trình diễn này bởi “con đã mang hết những cơ cực tuổi thơ của con vào vai diễn này”. 
Tiết mục hóa thân xuất sắc này đã giúp Phương Mỹ Chi giành được chiến thắng tuần 9 với giải thưởng 100 triệu đồng, đồng thời vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng điểm tổng và chỉ kém cặp đôi dẫn đầu bé Ben - Khương Ngọc 3 điểm. 
Phương Mỹ Chi - Nam Cường lần thứ hai giành chiến thắng tuần
Bé Ben - Khương Ngọc vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng điểm tổng
Tuần này bé Ben - Khương Ngọc gặp phải thử thách quá khó đó là hát tiếng Thái Lan để hóa thân thành ca sĩ - diễn viên nổi tiếng Mario Maurer. Dù dành lời khen phần dàn dựng tốt nhưng giám khảo Mỹ Linh vẫn không đánh giá cao tiết mục này khi bé Ben bắt nhịp vào bài quá cao nên không thể theo kịp bài hát. 
“Thiên thần 7 tuổi” Bảo Ngọc cũng có một đêm diễn thành công khi được giám khảo Hồng Vân gọi là “phiên bản nhí giống nhất từ trước đến nay của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng”. Với ca khúc Ô kìa đời bỗng dưng vui, Bảo Ngọc đã xử lý tốt chất giọng cao vút của mình thành giọng trầm đặc trưng của Đàm Vĩnh Hưng. Cô bé còn học cách biểu diễn, giao lưu trên sân khấu hay thậm chí cách cầm micro rất giống nam ca sĩ này. 
Bé Bảo Ngọc hóa trang rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng 
Bé Gia Quý biểu diễn ca khúc Bác làm vườn và con chim sâu của ca sĩ Trúc Nhân
Bé Trang Thư hóa thân thành Lady Gaga
Phần hóa thân thành nhóm EXO của bé Minh Khang và Lan Phương được khen về mặt vũ đạo tốt nhưng phần hát hơi "đuối" do Minh Khang phải một mình hát cả bài
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.