Gương mặt thân quen nhí: Khán giả phát cuồng vì vũ đạo cực ‘bốc’ của Phương Mỹ Chi

10/10/2015 07:00 GMT+7

(TNO) Cô bé dân ca tiếp tục chứng tỏ sự đa tài của mình khi vừa kết hợp diễn xuất vừa thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trong đêm thi thứ hai Gương mặt thân quen nhí lên sóng vào tối 9.10 khiến cả giám khảo cũng như khán giả không thể ngồi yên.

(TNO) Cô bé dân ca tiếp tục chứng tỏ sự đa tài của mình khi vừa kết hợp diễn xuất vừa thể hiện vũ đạo nhuần nhuyễn trong đêm thi thứ hai Gương mặt thân quen nhí lên sóng vào tối 9.10 khiến cả giám khảo cũng như khán giả không thể ngồi yên.

Sau đêm thi mở màn ấn tượng với hình ảnh nóng bỏng của danh ca Jennifer Lopez, Phương Mỹ Chi tiếp tục có màn "lột xác" bất ngờ trong show 2 khi cùng Nam Cường hóa thân thành hai ca sĩ Thái Lan Ice Preechaya và Sunny Suwanmethanon để thể hiện ca khúc ABC, nhạc phim ăn khách I’m fine thank you love you.
Lần này Phương Mỹ Chi còn tạo được bất ngờ với khả năng diễn xuất linh hoạt, biểu cảm tự tin trên sân khấu khi vào vai cô giáo khó tính dù phải thể hiện tất cả lời thoại bằng tiếng Anh. Ngay sau đó khi nhạc nổi lên “chị Bảy” lại lập tức làm cả sân khấu vỡ òa khi vừa hát vừa nhảy tưng bừng không một chút vấp váp.
Xem phần biểu diễn thú vị này, nghệ sĩ Hoài Linh phải thốt lên “con ngày càng lột xác, tiết mục này con đã thể hiện được hình ảnh cô giáo quá đáng yêu”. Còn giám khảo Hồng Vân và Mỹ Linh đồng ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi ngày càng thể hiện là một nhân tố thú vị và sẽ còn đem đến nhiều bất ngờ trong thời gian tới.
Ngay trên trang mạng xã hội của chương trình nhiều khán giả đã lập tức chia sẻ sự phấn khích khi xem diễn xuất và vũ đạo thuần thục của “chị Bảy”. Dù vậy tiết mục của Phương Mỹ Chi vẫn nhận số điểm khá thấp từ ban giám khảo.
Cặp đôi chiến thắng của tuần này là cô bé Bảo Ngọc và ca sĩ Phan Ngọc Luân. Là người miền Nam nên bé Bảo Ngọc gặp rất nhiều khó khăn khi học cách phát âm giọng Bắc, bắt chước giọng hát cao và rung đặc biệt của diva Thanh Lam. 
Dù vậy khi bước lên sân khấu thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi lại như “được Thanh Lam nhập vào người”, từ hát đến luyến láy đều rất giống bản gốc. Phần thể hiện của Bảo Ngọc giống đến mức ngay khi bài hát kết thúc giám khảo Hồng Vân phải chạy ngay lên sân khấu ôm lấy cô bé 7 tuổi chúc mừng. Còn giám khảo Hoài Linh gọi đây là phần thi “ngoài sức tưởng tượng của chú và không có gì để chê”. 
Nam Cường - Phương Mỹ Chi nhảy múa tưng bừng trên sân khấu
Phan Ngọc Luân - bé Bảo Ngọc trong hình ảnh ca sĩ Thanh Lam 
Phần trình diễn ca khúc Hồ trên núi giống Thanh Lam đến bất ngờ giúp cặp thí sinh giành giải thưởng 100 triệu đồng của tuần 2 
Bé Ben và Khương Ngọc thể hiện hình ảnh ca sĩ Quang Linh
Bé Trang Thư và Thúy Uyên gặp thử thách khó khi hát một ca khúc tiếng Thái với hình ảnh nhóm China Dolls
Bé Minh Khang vào vai NSƯT Thế Hiển để mang đến ca khúc quen thuộc Nhong nhong nhong
Bé Gia Quý và Khánh Ngọc gây xúc động khi thể hiện da diết bài hát Tình cha của ca sĩ Ngọc Sơn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.