Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi đẹp ngỡ ngàng khi hóa thân 'diva châu Á'

12/12/2015 07:41 GMT+7

Không chỉ gây sốt với khán giả, tiết mục thể hiện hình ảnh diva Đặng Lệ Quân giống hệt từ thần thái đến giọng hát của Phương Mỹ Chi đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo trong đêm liveshow 11.

Không chỉ gây sốt với khán giả, tiết mục thể hiện hình ảnh diva Đặng Lệ Quân giống hệt từ thần thái đến giọng hát của Phương Mỹ Chi đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo trong đêm liveshow 11. 

Phương Mỹ Chi ngày càng thể hiện được khả năng "biến hóa" đa dạng của mìnhPhương Mỹ Chi ngày càng thể hiện được khả năng "biến hóa" đa dạng của mình
Sau một tuần tráo đổi vị trí các cặp thi thì đến liveshow 11 lên sóng tối 11.12, 6 thí sinh nhí đã được trở về với các huấn luyện viên quen thuộc của mình. Điều này phần nào giúp các tiết mục trong đêm thi trở nên tốt hơn, đem đến 6 phần thi “ngang sức ngang tài” nhất kể từ đầu chương trình.
Phần trình diễn được đánh giá ấn tượng nhất trong tuần, chinh phục hoàn toàn cả khán giả và ban giám khảo đó là tiết mục “lột xác” của bé Phương Mỹ Chi và ca sĩ Nam Cường trong hình ảnh “nữ hoàng nhạc trữ tình châu Á” Đặng Lệ Quân. Cùng với phần hóa trang gần như hoàn hảo từ gương mặt bầu bĩnh, kiểu tóc quen thuộc đến thần thái nhẹ nhàng, và nhất là giọng hát cao, trong trẻo, Phương Mỹ Chi đã khiến cả khán phòng lặng người khi thể hiện bài hát Hoa dại bên đường. 
Xem tiết mục nhập vai của “chị Bảy”, ca sĩ Mỹ Linh cũng thừa nhận dù giám khảo có khó tính đến mấy cũng không thể không khen ngợi phần trình diễn này được: “Hai chú cháu có một tiết mục mà dùng từ tuyệt vời không ngượng miệng chút nào. Cô nhìn thấy con có một năng khiếu trời cho, một sự nghiêm túc trong công việc mà gần đến vòng cuối thì tài năng ấy ngày càng lộ rõ ra. Khi cháu hát, cô nhận ra cháu rất hiểu lời, phát âm rất tốt, đấy chính là sự kỹ lưỡng của cháu trong nghề”.
Còn giám khảo Hoài Linh xúc động cho biết anh đã “nổi da gà” khi nghe Phương Mỹ Chi thể hiện xuất sắc bài hát này. Đồng tình với Hoài Linh, nghệ sĩ Hồng Vân cũng chia sẻ cảm giác bủn rủn khi nghe thí sinh nhí này cất tiếng hát: “Khi con hát nếu người ta nhắm mắt lại sẽ nghĩ rằng đang nghe chính cô Quân hát, cô nghĩ chính vì vậy mà chú Hoài Linh nghẹn lời. Con tái hiện một người đã khuất rất giống, còn cô nghe thấm quá nên sướng lắm”.
Với phần thi xuất sắc này, chiến thắng 100 triệu đồng của tuần thứ 11 đã không thoát khỏi tay cặp đôi Phương Mỹ Chi - Nam Cường.
Hình ảnh dịu dàng, chững chạc của "chị Bảy"
Đây là chiến thắng thứ ba của Phương Mỹ Chi trong Gương mặt thân quen nhí
Tiết mục của Hoàng Quân - Khương Ngọc được đánh giá cao về phần dàn dựng
Dù vậy bé Hoàng Quân và Khương Ngọc vẫn đang là cặp thí sinh dẫn đầu bảng xếp hạng tổng sau đêm thi thứ 11 thành công. Dù không phải tiết mục có thể tận dụng ưu thế vũ đạo và diễn xuất nhưng khi phải vào vai ca sĩ Quách Tuấn Du để hát ca khúc đầy cảm xúc Mẹ tôi, cậu bé lém lỉnh này vẫn gây bất ngờ với khả năng nhập vai và giọng hát hết sức tình cảm. 
Bé Gia Quý khuấy động sân khấu với ca khúc Hai cô tiên của ca sĩ Isaac
Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Thùy Chi với ca khúc Giấc mơ trưa
Bé Bảo Ngọc hóa thân thành ca sĩ Siu Black
Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành nhóm Fool’s Garden hát ca khúc Lemon Tree
Sau 11 đêm thi hai cặp thí sinh Trang Thư - Thúy Uyên và Minh Khang - Lan Phương vẫn đang xếp cuối bảng xếp hạng điểm tổng, đứng trước nguy cơ chia tay chương trình trước đêm Gala chung kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.