'Gương mặt thân quen': Võ Hạ Trâm đu dây chóng mặt vẫn không ‘lại’ Phan Ngọc Luân

03/07/2016 09:13 GMT+7

(iHay) Phan Ngọc Luân tỏa sáng nhất tuần nhờ tiết mục cải lương trong chương trình Gương mặt thân quen 2016 .

(iHay) Phan Ngọc Luân tỏa sáng nhất tuần nhờ tiết mục cải lương trong chương trình Gương mặt thân quen 2016.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Katrina Kaif với Malang
Đêm thi trong show 11 Gương mặt thân quen mùa 4, Võ Hạ Trâm khẳng định bản lĩnh qua hình ảnh quyến rũ của Katrina Kaif. Sau màn đu trên không, nhảy nhót sôi động mà vẫn giữ được giọng hát nội lực, ban giám khảo tới tấp khen nữ ca sĩ từ hát đến vũ đạo.
Giám khảo Mỹ Linh: "Trâm xứng đáng với tất cả lời nhận xét tích cực của ban giám khảo"
Giám khảo Mỹ Linh chốt lại: “Tôi thật sự ấn tượng với màn trình diễn của bạn. Suốt từ những số đầu chúng tôi đã không tiếc những lời ngợi khen với Võ Hạ Trâm. Và Trâm xứng đáng với tất cả lời nhận xét tích cực của ban giám khảo. Hôm nay em lại tiếp tục chứng minh được khả năng biến hóa đa dạng của mình, khả năng chịu chóng mặt và chịu độ cao”.
Nhưng Võ Hạ Trâm vẫn không phải người giành 100 triệu đồng tuần này. Kết quả cuối cùng, Phan Ngọc Luân mới là thí sinh được đánh giá cao nhất với 35 điểm.
Phan Ngọc Luân giành giải nhất tuần 
Phan Ngọc Luân may mắn khi mời được nghệ sĩ Tú Sương và nghệ sĩ Trung Thảo cùng luyện tập cho mình tiết mục này. Tuy nhiên, cho đến sát đêm diễn, Ngọc Luân dường như vẫn chưa thẩm thấu được những nhịp điệu, cách luyến láy của nghệ thuật cải lương tuổng cổ. Sát giờ ‘lên sóng’, nam ca sĩ chỉ mong “làm được khoảng 10% những nét đặc trưng của nhân vật”.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành NSƯT Tú Sương với trích đoạn Xử án Phi Giao
Các giám khảo đều nhận xét đây là phần thi vô cùng khó và tỏ sự ngưỡng mộ với sự huấn luyện của nghệ sĩ Tú Sương, sự trợ diễn của các bạn diễn và sự hướng dẫn của nghệ sĩ Trung Thảo. Nhờ những hỗ trợ nhiệt tình, Phan Ngọc Luân đã mang đến đêm thi màn ca cải lương “rất thành công”, như lời Mỹ Linh.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét chi tiết: “Nhịp con mắt em theo tiếng gõ là đẹp cực kỳ và cả phần trình diễn đi gối khó khăn, nhiều trở ngại bởi bộ đồ diễn em cũng đã làm được. Em quá tuyệt vời”.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành nghệ sĩ Minh Nhí với Cô ba miệt vườn
Còn nhớ khi đóng giả Hari Won, Đỗ Duy Nam được giám khảo Mỹ Linh khen giống Minh Nhí. Tuy nhiên, khi Đỗ Duy Nam vào vai Minh Nhí và xuất hiện cùng phiên bản gốc trên sân khấu tuần này, nữ ca sĩ lại thấy anh cần phải về nhà luyện thêm.
Cô nói: “Hôm nay khi được trực tiếp nhìn hai phiên bản này thì đúng là Mỹ Linh nhận ra anh Minh Nhí điêu ác hơn nhiều”.
Nghệ sĩ Đức Huy: “Cặp đôi này giống như hai mẹ con”
Giám khảo Hoài Linh vừa thật, vừa hài hước chỉ ra: “Anh Minh Nhí khi hát ngoài chỗ ác ra thì miệng anh ấy rất là điệu đà. Tôi biết cái tính của ông ấy, miệng lúc nào cũng chúm chím, điệu hạnh lắm. Em thì chưa vô được cái khớp đó”. Còn nghệ sĩ Đức Huy thấy “cặp đôi này giống như hai mẹ con”.
Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Quách Thị Hồ với Hồng hồng tuyết tuyết
Từ một chàng trai tuấn tú, Bạch Công Khanh biến hóa thành hình tượng nữ nghệ sĩ già khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, do sự cách biệt quá lớn về ngoại hình, giọng hát và thể loại nhạc cổ khó nên sự thể hiện của Bạch Công Khanh còn nhiều chỗ trúc trắc. Nhưng ban giám khảo đều cổ vũ sự cố gắng của Bạch Công Khanh.
Bạch Công Khanh hóa trang gương mặt già nua nhưng vẫn để đôi tay thanh niên nguyên gốc
Giám khảo Mỹ Linh nhẹ nhàng nhắc: “Riêng phần hóa trang, tôi nghĩ bạn nên nghiên cứu về việc hóa trang phần bàn tay của bạn. Đôi bàn tay của bạn trẻ trung quá so với cái khuôn mặt của bạn”.
Giám khảo Đức Huy khen: “Tôi thấy bạn quá giỏi vì bạn bỏ ra chỉ có một tuần lễ mà bạn thấu hiểu và hát rất là ăn khớp. Tôi xin thành thật khen ngợi bạn”.
Hà Thúy Anh hóa thân thành Noo Phước Thịnh với Gạt đi nước mắt
Được vào vai một ca sĩ nam có ngoại hình vô cùng bắt mắt, Hà Thúy Anh tỏ ra vui mừng. Chỉ trong thời gian ngắn, cô nhập tâm vào vai diễn với những ánh mắt nhìn cuốn hút, quyến rũ và giọng gió đặc trưng của Noo Phước Thịnh.
Giám khảo Đức Huy đánh giá Hà Thúy Anh “làm rất tốt, hát rất tròn bài hát, nhảy rất giống, rất ăn khớp”. Còn giám khảo khách mời Minh Nhí tỏ ra thích thú vì những động tác nữ ca sĩ thể hiện “giống Noo rất nhiều”.
Hòa Minzy hóa thân thành Sơn Tuyền với Cho vừa lòng em
Diễn viên Minh Nhí nhận ra Hòa Minzy “làm rất giống với chị Sơn Tuyền, đặc biệt là cái miệng”.
Nhưng phần giọng hát của nữ ca sĩ trẻ vẫn chưa luyện được như đàn chị. Giám khảo Đức Huy cho biết: “Hòa Minzy chỉ luyến ở những chữ cuối rất giống với Sơn Tuyền còn chất giọng vẫn là Hòa”.
Diễn viên Minh Nhí: "Hòa Minzy làm rất giống với chị Sơn Tuyền, đặc biệt là cái miệng”
Giám khảo Mỹ Linh thì đánh giá phần hát của Sơn Tuyền bản gốc rời rạc hơn, Hòa Minzy lại hát nuột nà hơn. Nhưng cô ra thích tiết mục của Hòa Minzy “vì nó rất là vui”.
Show 12 Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 9.7.2016 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.