Hà Anh sẽ chấm thi Miss Global 2016

19/09/2016 16:38 GMT+7

Nữ siêu mẫu vừa chính thức được mời quay trở lại ghế nóng của cuộc thi sắc đẹp quốc tế uy tín Miss Global - Hoa hậu Toàn cầu 2016 diễn ra tại Manila (Philippines) vào ngày 24.9.

Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova sẽ làm MC đêm chung kết Ảnh: Reuters
Sự xuất hiện của Hà Anh khẳng định đẳng cấp chuyên môn và uy tín của chân dài Việt Nam bên cạnh một loạt các tên tuổi nổi tiếng thế giới như Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova trong vai trò host cho đêm chung kết; Hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri, ngôi sao đấm bốc nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao đảm nhận các vị trí cầm cân nảy mực.
Năm nay là năm thứ 4 của Miss Global, trong đó hai năm đầu tiên được đăng cai ở Los Angeles (Mỹ) và Hà Anh tham gia dưới vai trò MC. Hai năm tiếp theo được tổ chức tại Manila (Philippines) và siêu mẫu Hà Anh được mời ngồi ghế giám khảo.
Hà Anh bén duyên và luôn "đắt sô" với vai trò giám khảo các cuộc thi nhan sắc Ảnh: Hoàng Trần
Chia sẻ về hành trình sắp tới, nữ người mẫu vừa lên xe hoa cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng chiêm ngưỡng các nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau.
“Với kinh nghiệm làm giám khảo trong các cuộc thi quốc tế, tôi sẽ cập nhật các tiêu chí đòi hỏi ở các cuộc thi mang tầm cỡ lớn này để về đào tạo, dẫn dắt các thí sinh Việt Nam sắp tới chinh chiến ở nước ngoài”, Hà Anh tâm sự.
Hồi tháng 3 vừa qua, đương kim Hoa hậu Toàn cầu 2015 là Jessica Peart cùng ba Á hậu đã đến Việt Nam để tham dự chuỗi sự kiện từ thiện hỗ trợ trẻ em nghèo và khám phá đất nước hình chữ S cùng giám khảo Hà Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.