Hà Linh nói gì về trang phục gây sốc quá hớp?

12/08/2015 17:18 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ cho biết ăn mặc làm sao để khi mình lên nói, mọi người sẽ tập trung nghe, nếu quá mờ nhạt thì có lẽ sẽ không ai để ý.

(iHay) Nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn cho rằng theo tỷ lệ cơ thể thì trang phục này buộc phải mặc như vậy, nếu thêm áo lót vào thì phần trên cơ thể bị chia ra, sẽ không đẹp.

>> Hồ Ngọc Hà bị 'ném đá' vì nhảy sexy quá hớp
>> 'Cảnh nóng' trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng như phim cấp 3

Hà Linh nói gì về trang phục gây sốc? Hà Linh cho biết cô chọn trang phục sao để khi mình lên nói, mọi người sẽ tập trung nghe, nếu quá mờ nhạt thì có lẽ sẽ không ai để ý - Ảnh: Như Hoàn
Ca sĩ Hà Linh bất ngờ nhận nhiều “gạch đá” của dư luận với trang phục không thể mỏng hơn trong một sự kiện tối 11.8. Nữ ca sĩ gây sốc khi kết hợp chiếc quần lụa với áo ren "xuyên thấu". Để tăng thêm độ hot, Hà Linh không mặc nội y mà chỉ sử dụng miếng dán ngực. Trong nhiều góc chụp, miếng dán này bị lộ ra gây phản cảm.
Trao đổi với iHay.vn về trang phục này, Hà Linh cho rằng nó “cũng hơi trong suốt”, nhưng có thể do ánh đèn hơi sáng, chứ trước đó cô vừa mặc đi hát về rồi qua sự kiện không thấy khách hàng phản ánh gì.
Theo nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn, vì buổi khai trương làm ở ngoài trời, vào buổi tối và không có sân khấu nên cô không thể mặc váy dạ hội vì như thế có vẻ hơi rườm rà.
“Tôi cũng được báo trước là phải phát biểu vài câu nên tôi nghĩ nên mặc đồ cho phù hợp để có thể di chuyển dễ dàng và vẫn phải làm sao để khi mình lên nói, mọi người sẽ tập trung nghe. Nếu quá mờ nhạt thì có lẽ sẽ không ai để ý nghe”, Hà Linh trần tình.
Với Hà Linh, hầu hết nghệ sĩ đều có điều tâm tư là làm nghệ thuật đích thực thì lại không hiệu quả bằng việc một ngày bị hớ hênh. Cô rút ra kinh nghiệm sau nhiều năm đi hát, âm thanh phải nên kết hợp một chút với hình ảnh bởi cô sợ nhất là khi nói, khi hát, lời của mình bị rơi vào hư không. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết ngoài những sự kiện quan trọng, bình thường cô thích áo phông, quần short jeans và giày bệt kín đáo và năng động.
Trước những ý kiến trái chiều, Hà Linh tâm sự cô sẽ rút kinh nghiệm và mong không ảnh hưởng đến bộ phim âm nhạc sắp chiếu trên VTV. Dự án này cô đóng vai nữ chính và hát các ca khúc trong phim. Cũng vì bận rộn tham gia cả phần phối khí cho các ca khúc nên gần đây nữ ca sĩ khá im ắng trong các hoạt động showbiz. 

Chim Gõ Kiến

>> Hồ Ngọc Hà lả lơi khen Tấn Beo 'hấp dẫn'
>> Tôi là người chiến thắng: Lý Hùng hát như Minion vẫn đạt điểm kỷ lục
>> Tóc Tiên ngồi 'ghế nóng', Lý Hùng bất ngờ làm thí sinh ‘The Winner is’
>> Linh Nga rạng rỡ tại Mỹ bất chấp tin đồn bị tố ‘giật chồng’
>> Hoàng Tôn suýt trễ tổng duyệt The Remix vì mê chạy show
>> Mai Phương Thúy tái xuất ‘đọ dáng’ Angela Phương Trinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.