Hà Nội thanh lịch trong MV 'Anh đến thăm em đêm 30'

27/01/2017 23:01 GMT+7

Những ngày giáp tết, quán quân của cuộc thi Sao mai Hoàng Tùng ra mắt MV Anh đến thăm em đêm 30 , tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An, lời thơ Nguyễn Đình Toàn.

Là ca sĩ được đào tạo chính quy tại Học viện âm nhạc quốc gia VN với dòng nhạc thính phòng, Hoàng Tùng hội tụ được nhiều yếu tố lợi thế của một giọng ca baritone với nhiều kỹ thuật, cảm xúc. Nhưng anh không muốn đóng khung trong một dòng nhạc nhất định. MV Anh đến thăm em đêm 30 cho thấy bước đi mới của nam ca sĩ với dòng nhạc trữ tình, mở đầu cho dự án âm nhạc trong năm 2017 của anh.
“Đêm 30 tết thường làm cho chúng ta cảm thấy bâng khuâng. Trong thời khắc giao mùa ấy, con người thường quên đi những lo âu, bộn bề mà tâm hồn sẽ muốn gom góp những hạnh phúc để cuộc sống trở nên đẹp hơn. Anh đến thăm em đêm 30 là một bản tình ca nổi tiếng của nhạc sĩ tài năng Vũ Thành An cùng phần lời thơ của Nguyễn Đình Toàn diễn tả đầy đủ các cung bậc của tình yêu. Và dù hạnh phúc hay nhung nhớ thì khoảnh khắc đẹp nhất trong mỗi con người cũng chính là thời khắc hạnh phúc của hiện tại, bên gia đình, bên người thân trong những ngày tết sum vầy”, Hoàng Tùng chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV.
MV Anh đến thăm em đêm 30 lấy bối cảnh chính tại Hà Nội, tái hiện lại câu chuyện tình đẹp, lãng mạn, là hồi ức không phai trong trái tim của người đã từng yêu nồng nhiệt. MV được thực hiện trong những ngày Hà Nội rét đậm và có mưa phùn. Hầu hết các cảnh quay được ghi hình vào nửa đêm khi phố phường Hà Nội trở về đúng vẻ thanh lịch vốn có.
Trong MV cũng có sự góp mặt của con trai của Hoàng Tùng, cậu bé là người đã mở cánh cửa hồi ức của người cha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.