Hà Thanh Xuân viếng mộ cố nghệ sĩ Thanh Nga để lấy tinh thần

23/08/2017 12:03 GMT+7

Hà Thanh Xuân là ca sĩ hải ngoại đang được chú ý khi sở hữu diện mạo khá giống cố nghệ sĩ Thanh Nga. Trong liveshow Đàm Vĩnh Hưng, cô nhận lời hóa thân thành bản sao ‘nữ hoàng sân khấu miền Nam’ trước năm 1975.

Dù bận rộn với công việc ở Mỹ, Hà Thanh Xuân cũng thu xếp công việc về Việt Nam. Ngoài lịch tập luyện cho liveshow Sài Gòn Bolero và Hưng, cô còn cùng Đàm Vĩnh Hưng và đạo diễn Trần Vi Mỹ đến thăm mộ của cố nghệ sĩ cải lương tài sắc nhưng bạc mệnh. Bà bị ám sát chết cùng chồng năm 1978 và được an táng tại nghĩa trang nghệ sĩ TP.HCM. Giọng ca gốc Quảng Nam cùng mọi người thắp nhang tưởng nhớ và xin phù hộ cho các tiết mục trong đêm nhạc sắp tới tại Hà Nội được thuận buồn xuôi gió.
Nữ ca sĩ được nhận xét khá giống cố nghệ sĩ Thanh Nga
Ở những góc nghiêng trông Thanh Xuân càng giống Thanh Nga nhiều hơn
Tiết mục Mưa rừng tạo nhiều áp lực cho Hà Thanh Xuân. Cô khá lo lắng khi nghe nói khán giả thủ đô rất khó tính. “Hiện tôi có chút áp lực vì lần đầu biểu diễn trước nhiều khán giả Hà Nội ở một liveshow lớn như vậy. Bản thân phải làm sao truyền tải tinh thần của bản nhạc bất hủ để chạm đến cảm xúc người nghe. Khán giả yêu nhạc Hà Nội thường có gu trau chuốt, yêu thích sự mới lạ. Vì thế, tôi tranh thủ về nước sớm hơn dự kiến để tập luyện và chuẩn bị kỹ càng hơn”, nữ ca sĩ tâm sự.
Mỗi ngày Hà Thanh Xuân đều mất khá nhiều thời gian để tập đi tập lại điệu bộ khi diễn của nghệ sĩ Thanh Nga lúc đương thời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.