Hà Thu đăng quang 'Tình bolero 2017'

14/11/2017 07:59 GMT+7

Không may mắn ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 nhưng Hà Thu đã xuất sắc giành chiến thắng tại cuộc thi Tình bolero 2017 phiên bản nghệ sĩ với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Trong đêm chung kết diễn ra tối 13.11, 4 thí sinh gồm nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên Thanh Trúc, Á hậu Hà Thu và diễn viên Huỳnh Đông đã mang đến cho khán giả những ca khúc bolero đầy sâu lắng. Ở phần thi đơn ca, Hà Thu là thí sinh duy nhất chọn mash-up 3 ca khúc Lưu bút ngày xanh - Hạ buồn - Nỗi buồn hoa phượngTrong tà áo dài trắng, Hà Thu không chỉ "hút hồn" ban giám khảo và khán giả ở ngoại hình mà cả giọng hát ngọt ngào, da diết.
[VIDEO] Hà Thu nói gì sau khi đăng quang?
Là người trực tiếp hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh, ca sĩ Đông Đào nhận xét: "Hà Thu đã thể hiện liên khúc mùa hè, vẽ lên cả một bức tranh để nhớ lại thời học sinh. Những ca khúc em chọn đòi hỏi quãng giọng rất cao, nhiều khi cô lên không tới nên khi Hà Thu hát khiến cô thót tim vì không hiểu sao em chọn tông cao như vậy và em đã hát tốt 3 bài. Với cô, hôm nay Hà Thu tuyệt vời". Giám khảo Họa Mi nhận xét Hà Thu có chất giọng trong sáng, thanh thoát, chọn bài hát phù hợp và bay bổng theo bài hát.
[VIDEO] Thanh Trúc hát trong MV độc quyền của Báo Thanh Niên
Bước sang phần kết hợp, Hà Thu song ca cùng Huỳnh Đông ca khúc Định mệnh. Cả hai hòa quyện vào nhau, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Giám khảo Họa Mi khen ngợi: "Huỳnh Đông  hợp với những bài hát buồn lâng lâng, nhẹ nhẹ. Hà Thu tuy vào sớm nhạc một chút nhưng khi lấy lại tinh thần, giọng hát của em càng bay bổng, rất hợp với những bài hát có tính cách như thế này".
Hà Thu tinh khôi trong tà áo dài trắng, thể hiện những ca khúc về mùa hạ
Và da diết cùng Huỳnh Đông trong ca khúc Định mệnh
Với hai phần thể hiện khá tốt, Hà Thu đã xuất sắc giành giải quán quân với phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Theo sát nút về điểm số là diễn viên Huỳnh Đông. Trong đêm thi này, anh nhận được nhiều lời khen về giọng hát dù còn hơi run trong tiết mục đơn ca Xin làm người xa lạ. Giám khảo Phương Dung thậm chí so sánh Huỳnh Đông với ca - nhạc sĩ Chế Linh và cho rằng anh "hát cũng không thua xa Chế Linh nhưng nếu em hát như nói sẽ mùi hơn". 
Vì lí do sức khỏe không tốt và là người mở đầu chương trình nên ở phần đơn ca đầu tiên, Thanh Trúc chưa thể hiện tốt ca khúc Nửa đêm ngoài phố. Còn nghệ sĩ Vũ Thanh, để có phần thể hiện tròn vẹn ca khúc Sao chưa thấy hồi âm, anh phải chích 5 mũi thuốc giúp giữ giọng hát của mình ổn định do cổ họng bị đau và cường độ tập luyện liên tục. Cả hai đồng giải ba với mỗi giải thưởng trị giá 60 triệu đồng.
Nghệ sĩ Vũ Thanh và Thanh Trúc kết hợp trong ca khúc Tình đầu tình cuối nhưng đoạn cuối phần bè phụ quá lớn, tạo cảm giác hát chênh phô
Ba nữ giám khảo: Họa Mi, Phương Dung và Đông Đào
[VIDEO] Huỳnh Đông hát bolero trong chương trình độc quyền của Báo Thanh Niên
[ĐỘC QUYỀN] Nghệ sĩ Vũ Thanh hát ngọt như mía lùi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.