Hai diễn viên phim 'Tấm Cám' vướng nghi án tình cảm

20/08/2016 11:21 GMT+7

"Nàng Cám" Lan Ngọc và chàng "Thạch Biền" S.T trong bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể được đồn đoán là có tình cảm với nhau qua lời chia sẻ úp mở của thành viên trong đoàn làm phim.

Hôm 19.8, đoàn làm phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể đã có buổi giao lưu tại cụm rạp Lotte Gò Vấp (TP.HCM) thu hút đông đảo sự tham gia của khán giả. Mặc dù vừa có buổi giao lưu tại Hà Nội trước đó và phải đáp máy bay về lại TP.HCM giữa mưa bão nhưng các thành viên trong đoàn làm phim vẫn rất hào hứng trả lời các câu hỏi của khán giả trong ngày đầu phim ra rạp.
Bỏ qua những căng thẳng về việc các rạp phim "đấu tố" nhau, các diễn viên hào hứng chia sẻ những chuyện hậu trường khi tham gia bộ phim này, đặc biệt, nụ hôn của "thái tử" Isaac và "nàng Tấm" Hạ Vi rất được khán giả quan tâm. "Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân tiết lộ: "Với cảnh quay này, ngay lần đầu tiên hôn nhau, Isaac đã hôn Hạ Vi cuồng nhiệt nhưng Vân cảm thấy không hài lòng vì Vân muốn nụ hôn này phải nhẹ nhàng, tình cảm. Thế là cả hai phải hôn đi hôn lại, hai ngày mới xong cảnh quay này".
Trong khi đó, Lan Ngọc lại tỏ ra tiếc nuối khi... không được hôn "thái tử" Isaac trong phim. Tuy nhiên, khi MC đề nghị "thái tử" Isaac hôn "nàng Cám" Lan Ngọc để bù lại, cựu thành viên nhóm 365 đã nửa đùa nửa thật cho rằng: "Lan Ngọc không phải của Isaac. Lan Ngọc là của S.T. Đụng vào S.T đánh chết".
"Thái tử" Isaac xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả
"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân cũng rất được khán giả yêu mến
Đông đảo khán giả đã có mặt tại buổi giao lưu với đoàn làm phim cũng là dịp khai trương cụm rạp mới tại Gò Vấp (TP.HCM) với màn hình chiếu phim lớn nhất Việt Nam
Lan Ngọc chia sẻ về vai Cám chua ngoa của mình
"Dì ghẻ" Ngô Thanh Vân cũng khiến mọi người cười nghiêng ngả khi tiết lộ hậu trường của bộ phim Ảnh: Q.B
Chia sẻ úp mở của "thái tử" càng khiến khán giả có cơ sở tin rằng Lan Ngọc và S.T có mối quan hệ trên mức bình thường. Trước đó, trong buổi ra mắt phim hôm 17.8, việc Lan Ngọc nắm chặt tay S.T khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng gây chú ý trong khán giả.
Theo tiết lộ của các thành viên trong đoàn làm phim, vì Lan Ngọc và S.T đều đảm nhận vai phản diện và nắm giữ những nút thắt quan trọng trong phim nên cả hai thường xuyên có lịch quay hình cùng nhau. Trong thời gian tham gia bộ phim, cặp đôi này tỏ ra khá thân thiết. Vì có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên "nàng Cám" Lan Ngọc đã giúp đỡ S.T rất nhiều trong vai diễn đầu tiên này.
Lan Ngọc và S.T vướng nghi án tình cảm sau khi đóng chung 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' Ảnh: Nhân vật cung cấp
Trước đó, khi chia sẻ về S.T trong một bài phỏng vấn, Lan Ngọc cũng cho biết cô và cựu thành viên nhóm 365 hơn mức bạn bè rất nhiều. Cả hai có thể chia sẻ rất nhiều chuyện với nhau và cùng "điên" giống nhau. Trong khi đó, S.T thú nhận rằng: “Dù đã biết và chơi chung với Lan Ngọc từ nhiều năm trước nhưng thật sự thì đến giờ S.T thấy độ "điên" của Lan Ngọc vẫn không hề giảm. Tuy nhiên, vì điều đó mà S.T cảm thấy Lan Ngọc rất đáng yêu và chân thật. Chàng trai nào yêu được cô gái này thì chắc sẽ trở thành người hạnh phúc nhất vì sẽ được cười cả ngày”.
Theo ghi nhận của Thanh Niên, trong ngày đầu ra rạp (19.8), hầu hết các suất chiếu Tấm Cám: Chuyện chưa kể tại các cụm rạp BHD, Galaxy, Lotte... đều không còn chỗ trống. Thậm chí, một số khán giả phải đặt vé sang ngày hôm sau (tức 20.8) nhưng cũng rơi vào tình trạng "cháy vé". 
Hôm 19.8, Lotte Cinema cũng đã khai trương thêm cụm rạp tại Gò Vấp (TP.HCM) trong đó có phòng chiếu phim Superplex với diện tích màn hình lớn nhất Việt Nam, và bộ phim được trình chiếu đầu tiên chính là Tấm Cám: Chuyện chưa kể.
Trong khi đó, liên quan đến việc bộ phim này ra rạp, phía BHD và CGV vẫn không ngừng "đấu tố" nhau trên các phương tiện truyền thông và những tranh cãi dường như vẫn chưa ngã ngũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.