Hai 'siêu trăng' sẽ không tăng thêm tập phim

23/09/2016 15:22 GMT+7

Nhà sản xuất khẳng định, dù đang "gây bão" trên sóng truyền hình Hàn Quốc nhưng hai "siêu trăng" Mây họa ánh trăng và Người tình ánh trăng sẽ giữ nguyên số tập ban đầu.

Ngày 22.9, đài truyền hình SBS khẳng định với trang OSEN rằng Người tình ánh trăng sẽ không tăng thêm tập nào nữa vì: “Đây là điều không thể đối với một bộ phim đã quay trước hoàn toàn”.
Theo kế hoạch, Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc dài 20 tập sẽ chào tạm biệt khán giả vào ngày 31.10 tới. Có nhiều nguồn tin dự đoán rằng SBS sẽ cho phát sóng tập đặc biệt 21 vào ngày 1.11.
Tuy nhiên, SBS vẫn chưa xác định nên phát sóng tập cuối vào ngày 31.10 như kế hoạch ban đầu hay chiếu sớm một tuần trước đó là ngày 25.10, cùng với tập 19. Theo lịch, bộ phim tiếp sóng Người tình ánh trăng Romantic Doctor: Teacher Kim sẽ ra mắt từ ngày 7.11.
Mây họa ánh trăng cùng Người tình ánh trăng sẽ không tăng thêm tập phim ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Trước Người tình ánh trăng, bộ phim truyền hình quay trước 100% và hoàn thành tất cả các giai đoạn hậu kỳ mới phát sóng là Hậu duệ mặt trời cũng không thể tăng thêm tập dù gây sốt cả châu Á. Thay vào đó, đoàn làm phim quyết định tung 2 tập đặc biệt gồm những đoạn quay lại, phân cảnh bị cắt, hậu trường phim…
Bên phía Mây họa ánh trăng, đại diện KBS đã đưa ra phát ngôn chính thức: “Chúng tôi xác nhận bộ phim sẽ không kéo dài thêm tập nào nữa”. Điều này có nghĩa tác phẩm sẽ kết thúc theo đúng lịch trình trước đó là 18 tập.
Mây họa ánh trăng Người tình ánh trăng hiện đang là đối thủ cạnh tranh trên khung giờ tối thứ hai - ba hàng tuần. Theo bảng thống kế rating (chỉ số người xem) tập mới nhất - phát sóng ngày 20.9 vừa qua, con cưng đài KBS vẫn đứng đầu với 19,6% trong khi tác phẩm đài SBS tiếp tục về chót với 6,2%. Với việc bộ phim Monster đài MBC đã kết thúc, người hâm mộ Người tình ánh trăng hy vọng phim có thể khởi sắc và tăng rating lên 10%.
Hậu duệ mặt trời cũng không thể kéo dài thêm vì đã hoàn tất quá trình quay trước khi phát sóng ẢNH: INSTAGRAM NV
Về "thành tích" lượt người xem thấp bất ngờ của Người tình ánh trăng, phần lớn đều cho rằng là do diễn xuất quá tệ của IU. Biểu cảm trợn mắt trong mọi tình huống của nữ diễn viên-ca sĩ khiến khán giả chán nản. Trong khi đó, Kim Yoo Jung của Mây họa ánh trăng nhận được nhiều lời khen. Là diễn viên nhí có nhiều năm kinh nghiệm nhưng với vai nữ chính đầu tiên khi mới 17 tuổi, cô đã không làm người xem thất vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.