Hai sư thầy hát bolero 'triệu view' bắt tay thi gameshow

15/09/2017 16:26 GMT+7

Hai sư thầy với những clip 'triệu view' thể hiện các ca khúc nhạc Trịnh, nhạc bolero gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua bất ngờ xuất hiện trên sân khấu Tuyệt đỉnh song ca 2017 với tư cách thí sinh dự thi.

Từ đầu năm nay, các clip cover những ca khúc bolero quen thuộc của cặp đôi sư thầy liên tục được tung ra khiến cư dân mạng điên đảo. Hầu hết đều tỏ ra ngưỡng mộ giọng ca "ngọt như mía lùi" của cả hai và nhận hàng triệu view mỗi clip.
Trong trailer tập 2 Tuyệt đỉnh song ca 2017, hai sư thầy bất ngờ xuất hiện với một câu hát của ca khúc Một cõi đi về. Vẫn chất giọng ngọt ngào đến tan chảy trong trang phục áo nâu sòng của nhà chùa, hai thí sinh khiến cả hội trường kinh ngạc khi thể hiện một cách nồng nàn, cảm xúc.
Hai sư thầy gây sốt khi hát những ca khúc của Trịnh Công Sơn hay ca khúc bolero trên mạng đã lọt vào vòng trong của chương trình
Chia sẻ về bản thân, hai thí sinh đặc biệt này cho biết họ là Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991), đang tu tại chùa Bồng Lai (Đức Hòa, Long An) và cùng sống trong chùa từ nhỏ. Càng bất ngờ hơn khi đi cùng hai sư thầy trẻ là sư thầy trụ trì của chùa - Hòa thượng Thích Tâm Đức. Trong lúc hai người con của mình hát trên sân khấu, sư thầy trụ trì ngồi nghe một cách chăm chú và rất vui mừng khi Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên nhận được tấm vé vào vòng Lộ diện.
Việc sư thầy tham gia gameshow không phải là chuyện hiếm. Hồi năm ngoái, chương trình Thách thức danh hài cũng từng xuất hiện các sư thầy tham gia và gây chú ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.