Hai thành viên tuyên bố rời nhóm, T-ara đứng trước bờ vực tan rã

23/03/2017 16:00 GMT+7

Hôm nay là một ngày buồn cho các fan Kpop, đặc biệt là fan của nhóm T-ara khi đại diện phía công ty quản lý đã chính thức lên tiếng việc Boram và Soyeon rời nhóm vào tháng 5.

Hôm 23.3, MBK Entertainmen lên tiếng xác nhận hai thành viên Soyeon và Boram không tiếp tục ký hợp đồng, và như vậy, T-ara sẽ chỉ còn 4 thành viên kể từ ngày 15.5.
Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon gia hạn lịch làm việc với nhóm đến cuối tháng 12.2017. Trong thời gian đó, các thành viên vẫn sẽ có những hoạt động solo và thậm chí là các hoạt động ở nước ngoài. Dù mất đi hai thành viên nhưng MBK Entertainmen khẳng định album tới của nhóm ra mắt vào tháng 5 tới sẽ đầy đủ 6 cô gái xinh đẹp.
Trước những lo lắng về số phận của T-ara, CEO của MBK Entertainment là ông Kim Kwang Soo cho hay: "Việc T-ara tan rã vẫn chưa có gì là chắc chắn. Họ sẽ phát hành album cuối cùng với 6 thành viên rồi chúng tôi mới đưa đến quyết định cuối cùng. Tôi muốn làm cho quãng thời gian họ làm việc cùng nhau trở nên trọn vẹn nhất và thật đáng tiếc khi bây giờ họ không còn làm việc cùng với nhau được nữa. Tuy nhiên 4 thành viên còn lại sẽ không đánh mất cái tên T-ara cho đến cuối năm nay".
Soyeon và Boram quyết định dứt áo ra đi Ảnh chụp màn hình
Thành lập được 8 năm, T-ara đã dính phải hết tranh cãi này đến tranh cãi khác trong suốt sự nghiệp. Vụ việc "bắt nạt" của Hwayoung năm 2012 gần đây đã nổi lên một lần nữa nhưng phía T-ara vẫn giữ im lặng về vấn đề này vì đó là quá khứ về khoảng thời gian vô cùng đau đớn đối với nhóm.
Ông Kim nói thêm: "Các thành viên đã phải chịu đựng rất nhiều khó khăn từ khi họ còn rất trẻ vì hoạt động và lịch trình của họ. Đối với tất cả những gì mà họ trải qua thì không chỉ tôi mà cả công ty và cá nhân họ đều cảm nhận được sự đau đớn mà các cô gái trải qua. Tôi không dám chắc rằng vết thương này đối với tương lai của T-ara sẽ ra sao nhưng tôi sẽ trân trọng bất cứ quyết định mà họ đưa ra".
Trước T-ara, một nhóm nhạc nữ đình đám không kém là Wonder Girls cũng đã nói lời chia tay người hâm mộ hồi đầu năm nay, khi vẫn chưa vượt được cột mốc 10 năm hoạt động. Sự việc của T-ara được xem là một cú sốc đối với showbiz Hàn, kể cả các fan ở thị trường nước ngoài. Còn nhớ đầu năm 2017, chính phủ Trung Quốc đã phất lệnh cấm với tất cả các nhóm nhạc Hàn Quốc không được hoạt động, quảng bá ở Trung Quốc. Tuy nhiên, khi đó trang fanpage lớn nhất của T-ara tại Trung Quốc thông báo rằng nhóm vẫn được biểu diễn tại Trung Quốc. Sau đó, phía Trung Quốc cũng đã lên tiếng: "T-ara sẽ là nhóm nhạc duy nhất của Hàn Quốc được hoạt động tại Trung Quốc, họ sẽ được đối xử như một nghệ sĩ của Trung Quốc, tuy nhiên, nhóm sẽ phải học phong tục tập quán của nước và phải học tiếng Quan Thoại". Điều này càng chứng tỏ rằng, T-ara chính là nhóm nhạc nữ của Hàn nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.
Ở đất nước hình chữ S, fanpage của nhóm lên đến 40 ngàn thành viên và nhóm cũng đã 5 lần sang Việt Nam biểu diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.