Hai thí sinh đầu tiên vào chung kết Vietnam’s Got Talent

06/02/2013 09:00 GMT+7

(TNO) Đêm công bố kết quả vòng bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai, diễn ra vào tối 5.2, đã xác định hai thí sinh đầu tiên lọt vào vòng chung kết là Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt.

Sau đêm thi bán kết đầu tiên tương đối ấn tượng vào tối 3.2, 7 thí sinh bước vào đêm công bố kết quả. Trong đó, thí sinh nhận được nhiều tin nhắn bầu chọn nhất thẳng tiến vào vòng chung kết, còn hai thí sinh có số lượng tin nhắn ít hơn sẽ đứng trước sự quyết định lựa chọn của ban giám khảo.

Top 3 thí sinh/tiết mục có số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất sau đêm bán kết 1 gồm: Hoàng Khánh Linh, nhóm Oxy và Nguyễn Công Đạt. Trong đó, Hoàng Khánh Linh là thí sinh được số lượng tin nhắn bình chọn cao nhất, nghiễm nhiên đi thẳng vào chung kết.


Top 3 của bán kết 1

Chiếc vé còn lại vào chung kết của tuần bán kết đầu tiên là cuộc cạnh tranh giữa hai tiết mục nhảy thuộc hai phong cách khác nhau: Nguyễn Công Đạt và nhóm Oxy. Và phần thắng đã thuộc về chàng trai uốn dẻo Nguyễn Công Đạt, khi cả hai giám khảo Thúy Hạnh và Huy Tuấn đều bỏ phiếu cho thí sinh này.

 
Nguyễn Công Đạt và nhóm Oxy chờ đợi kết quả từ sự lựa chọn của ban giám khảo


Giám khảo đã chọn Nguyễn Công Đạt. Chàng trai này cùng Hoàng Khánh Linh thẳng tiến vào vòng chung kết

Kết quả này đã làm hài lòng người hâm mộ khi trong đêm thi bán kết 1 tối 3.2, cả Hoàng Khánh Linh và Nguyễn Công Đạt đều có màn “lột xác” ấn tượng với phần trình diễn tài năng của mình.

Gương mặt trang điểm ấn tượng, khả năng biểu cảm tốt cộng với những động tác kỹ thuật khó và âm nhạc hấp dẫn đã tạo nên một tiết mục đầy ma mị nhưng cuốn hút của Nguyễn Công Đạt.


Nguyễn Công Đạt đem đến phần trình diễn ấn tượng trong đêm bán kết 1

Trong khi đó, Khánh Linh đầy nội lực khi trình diễn ca khúc mang hơi hướng rock Together Alone của ca sĩ người Hà Lan Anouk, thể hiện sự giằng xé trong tâm hồn của một cô gái, khác xa với hình tượng một cô gái nhẹ nhàng và đầy nữ tính với ca khúc Sương mai trong vòng loại.


Hoàng Khánh Linh cũng hoàn toàn "lột xác" trong đêm bán kết 1

Đêm công bố kết quả của bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai còn có sự tham gia trình diễn của khách mời đặc biệt: ca sĩ Thu Minh. “Nữ hoàng nhạc dance” đã thực sự đốt nóng sân khấu với bản hit Yêu mình anh.


Ca sĩ khách mời Thu Minh đốt nóng sân khấu với bản hit Yêu mình anh

Sau vòng bán kết đầu tiên này, chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai sẽ tạm nghỉ tết trong 2 tuần và trở lại với đêm bán kết 2 vào lúc 20 giờ tối 24.2, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: n Nguyễn

>> Độc và lạ như… Vietnam’s Got Talent
>> Những khoảnh khắc "Vietnam's Got Talent 2012" tại TP.HCM
>> Thí sinh nhí “đổ bộ” Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent mùa 2 sơ tuyển từ ngày 23.9
>> Sau Vietnam’s Got Talent, thí sinh làm gì?
>> Bảo Ngọc - Đăng Quân đăng quang Vietnam’s Got Talent
>> Vietnam’s Got Talent: Thí sinh nói gì trước giờ G?
>> Vietnam’s Got Talent: Ai lọt vào top 4?
>> Vietnam’s Got Talent: Sẵn sàng cho đêm gala chung cuộc
>> Vietnam’s Got Talent: Không chỉ là một cuộc thi!
>> Đăng Quân - Bảo Ngọc bùng nổ trong đêm chung kết Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.