Hai thi thể cháy đen được phát hiện trên xe ngôi sao truyền hình Mỹ

20/03/2017 21:21 GMT+7

Hai người đàn ông được phát hiện đã chết trong chiếc xe thuộc quyền sở hữu của Kim DePaola, ngôi sao truyền hình quen mặt trong chương trình thực tế The Real Housewives of New Jersey của Mỹ.

Tờ People đưa tin ngày 20.3, cảnh sát thành phố Paterson, bang New Jersey, Mỹ đã phát hiện hai thi thể đàn ông bên trong chiếc xe Audi cháy rụi, được xác định là tài sản của ngôi sao Kim DePaola. Chiếc ô tô này được con trai cô là Chris Camiscioli thường xuyên sử dụng.
Theo một nguồn tin từ các nhà chức trách, hai nạn nhân chưa rõ danh tính không chết vì vụ hỏa hoạn của chiếc xe mà thiệt mạng vì bị bắn vào đầu.
“Dù chưa thể tiết lộ nhiều nhưng chúng tôi đang điều tra theo hướng đây là một vụ giết người”, Richard Reyes, trưởng đồn cảnh sát Paterson cho biết.
Kim Depaola và con trai Chris Ảnh: Instagram NV
Một nhân chứng sống gần nơi chiếc xe được phát hiện cho biết người này đã nghe thấy 2 tiếng súng vang lên trước khi nhìn thấy chiếc xe ngập trong biển lửa. Lực lượng cứu hỏa đã có mặt để dập lửa, cắt phần trên của chiếc xe để đưa hai thi thể cháy đen ra ngoài.
Theo nguồn tin của TMZ, vào thời điểm trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, Chris Camiscioli được bạn anh là Aaron Anderson chở ra sân bay bằng chiếc xe này. Tuy nhiên, Chris và cả cha mẹ Aaron Anderson đều không thể liên lạc với anh kể từ lần gặp cuối và sau đó là xảy ra sự việc nghiêm trọng nói trên. Cho đến hiện tại, tung tích của Aaron Anderson vẫn chưa được làm rõ.
“Tôi đã gọi cho nó nhưng điện thoại lại chuyển sang chế độ thư thoại. Ước gì tôi có thể nghe thấy tin tức gì của nó”, mẹ của Aaron lo lắng chia sẻ.
Hiện cảnh sát thành phố Paterson vẫn chưa phát đi lệnh bắt giữ nào. Mặc dù động cơ của tội ác vẫn chưa được xác định nhưng theo nguồn tin của NBC, cơ quan chức năng nghi ngờ vụ việc có liên quan tới ma túy.
Hiện trường xảy ra vụ việc tại thành phố Paterson, bang New Jersey Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Trong khi đó, phía ngôi sao truyền hình Kim DePaola cũng đã lên tiếng xác nhận vụ việc. Cô cho biết hiện cô và con trai đều trải qua khoảng thời gian khó khăn nhưng khẳng định cả hai vẫn an toàn. Cô gửi lời cảm ơn tới những người đã động viên và cầu chúc cho gia đình các nạn nhân vượt qua thảm kịch kinh hoàng này.
Kim DePaola là một trong các nhân vật chính của chương trình The Real Housewives of New Jersey, show truyền hình thực tế nằm trong thương hiệu The Real Housewives đình đám về cuộc sống của những bà nộ trợ tại một số thành phố và khu vực ngoại ô nước Mỹ, bên cạnh những “người anh em” của mình như The Real Housewives of Orange County, The Real Housewives of New York CityThe Real Housewives of Atlanta.
Sau 3 mùa trình chiếu, The Real Housewives of New Jersey đã vươn lên trở thành mùa có tỷ suất người xem cao nhất của loạt chương trình thực tế ăn khách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.