Hằng BingBoong kỳ vọng vượt cái bóng quá lớn của 'Thu cuối'

24/05/2017 20:57 GMT+7

Bản hit Thu cuối có thể nói là một 'big hit' của bộ ba Hằng BingBoong - Yanbi và Mr.T. Mãi đến thời điểm hiện tại, các giọng ca trên vẫn loay hoay tìm kiếm sản phẩm 'lột xác' cho bản thân mình.

Năm 2013, Thu cuối làm mưa làm gió khắp các sân khấu ca nhạc và ''tấn công'' các bảng xếp hạng âm nhạc tại Việt Nam. Thậm chí trên YouTube, MV của bộ ba Hằng BingBoong - Yanbi và Mr.T đã nhận được hàng triệu lượt xem cho các phiên bản khác nhau từ lyric, karaoke đến các bản cover.
Bốn năm qua, Hằng BingBoong vẫn loay hoay tìm kiếm con đường riêng của mình. Cô thử sức với các chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng như The Voice, The Remix nhưng chưa tạo dấu ấn sâu sắc. Thậm chí giọng ca Hà thành đều phải phối mới lại Thu cuối và trình diễn trong các chương trình trên.
Lối vắng được ê kíp ấp ủ khá lâu, khoảng 3 năm tính tới thời điểm hiện tại
Sang năm 2017, Hằng BingBoong mong muốn có cuộc "lột xác" hoàn toàn. Cô ra mắt MV Lối vắng kết hợp cùng rapper Andree, khẳng định sự trở lại của mình sau một thời gian dài mờ nhạt bằng hình ảnh gợi cảm và trưởng thành hơn.
MV Lối vắng mang giai điệu quyến rũ kết hợp cùng giọng hát đậm chất RnB của Hằng BingBoong và những câu rap rất “đời” của Andree. Để mang đến sản phẩm tốt nhất, cô đã làm việc với những ê kíp chuyên nghiệp như nhạc sĩ Kiên Trần, "cha đẻ" bản hit What is love (Hồ Ngọc Hà), Tell me why (Tóc Tiên), nhạc sĩ Đoàn Minh Vũ, tác giả của Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn…
Được biết, đây cũng là MV mà ca sĩ Hằng BingBoong trực tiếp thực hiện nhiều khâu, từ chọn bài cho đến lựa chọn trang phục, phong cách thể hiện. Nữ ca sĩ cho rằng mình “mắc bệnh khó tính và muốn khám phá các khâu để làm nên một dự án âm nhạc” nên đã tham gia vào những công đoạn trên.
“Ngay khi nhận được bản demo của Lối vắng từ nhạc sĩ Kiên Trần, Hằng đã nghe đi nghe lại hàng giờ liền vì giai điệu quá hay và lạ. Hằng cũng rất phấn khích khi lần này được cộng tác với Andree, một rapper mà mình ngưỡng mộ từ lâu. Với dự án lần này, Hằng BingBoong mong muốn mang tới cho khán giả một hình ảnh khác so với các MV trước đây", cô tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.