Harry Lu 'trình làng' loạt ảnh cận cảnh dung mạo mới sau 20 lần phẫu thuật

15/03/2018 13:59 GMT+7

Sau thời gian im lặng điều trị vết thương trên mặt vì tai nạn giao thông, mới đây Harry Lu đã công bố loạt ảnh mới cho thấy 99% diện mạo của mình đã trở về nguyên trạng như từng chia sẻ.

Nam diễn viên 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu trải qua quá trình điều trị dài ngày và khá phức tạp. Tuy nhiên quan trọng nhất là hai ca phẫu thuật lớn để tạo hình những vị trí tổn thương trên khuôn mặt và xử lý những mạch thần kinh, sao cho sau khi hoàn tất thì mọi cơ mặt trên khuôn mặt sẽ dần ổn định và trở lại hiện trạng ban đầu.
Anh kể giai đoạn phục hồi là giai đoạn cực kỳ áp lực và khó khăn, áp lực đến mức Harry không muốn soi gương, không muốn cho ai thấy gương mặt của mình, dù là quản lý hay người thân. Hiện tại, nam diễn viên đã thấy nhẹ nhõm khi tự cảm thấy hài lòng với 99% diện mạo của mình đã trở về nguyên trạng.
Dưới đây là loạt ảnh mà nam diễn viên công bố cùng khán giả: 
Hình ảnh nam diễn viên đẹp trai, chuẩn "soái ca" của Harry Lu vẫn không thay đổi sau hơn một năm điều trị
Vẻ ngoài nam tính, lịch lãm làm đốn tim rất nhiều cô gái
Bên cạnh vẻ đẹp trai, lịch lãm anh còn được đáng giá cao về khả năng diễn xuất
Anh bày tỏ qua biến cố lớn trong cuộc đời, Harry không muốn mình quá thư sinh, trắng trẻo, nho nhã nữa
"Thay vào đó Harry muốn bản thân mình phải rắn rỏi hơn, trưởng thành hơn, có nhiều sương gió từng trải hơn trong tạo hình nhân vật cũng như trong thời điểm cá nhân hiện tại", anh chia sẻ
Hiện nam diễn viên đã bắt đầu lại công việc sau khi sức khỏe và hình ảnh đã lành lặn như cũ
Tuy nhiên, Harry không xuất hiện trở lại một cách ồn ào, vì để nhận vai diễn trong bộ phim điện ảnh mới này, anh muốn mình sẽ khác trước phần nào
Ảnh: UYEN VO
Stylist: SID CHUNG
Producer: DO DANG KHOA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.