​Hát 'Duyên phận', Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vào chung kết 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'

23/08/2017 08:32 GMT+7

Là cặp song ca nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ, Quán quân Vietnam's Got Talent Đức Vĩnh - Quỳnh Anh một lần nữa làm hài lòng khán giả với phần dự thi trong đêm bán kết.

Đêm thi bán kết chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí tối 22.8 đã tìm ra ba cặp song ca xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng chung kết. Đức Vĩnh - Quỳnh Anh gây ấn tượng với bản mashup Duyên phận - Năm 17 tuổi được huấn luyện viên Dương Triệu Vũ - Thu Trang dàn dựng cùng một vở kịch vừa bi vừa hài. Đức Vĩnh - Quỳnh Anh vào vai hai em út của một gia đình nghèo, hot girl Sam được mời để vào vai chị cả. Để có tiền trả nợ cho gia đình, chị cả Sam chấp nhận cưới chồng già qua sự mai mối của “chủ nợ” Thu Trang.
Nếu như ở phần đầu, tiết mục mang lại nhiều tiếng cười với màn đòi nợ “bá đạo” của chủ nợ Thu Trang, thì phần sau người xem đã phải rưng rưng xúc động với tình cảnh của cô gái trẻ. Hát thay nỗi lòng của chị, Đức Vĩnh - Quỳnh Anh đã đầy bản lĩnh khi thể hiện tròn trịa bản mashup Duyên phận - Năm 17 tuổi.
Thu Trang vào vai chủ nợ, trợ diễn cho Đức Vĩnh - Quỳnh Anh
Phần thi của hai em được ca sĩ Đoan Trang đánh giá là “giữ được thế mạnh trong giọng hát, nhất là những bài hát có âm hưởng dân ca”. Nữ huấn luyện viên khen ngợi: “Rất ngọt ngào, cô rất thích. Đặc biệt, huấn luyện viên của tụi con đã lồng ghép được một vở kịch để đẩy hai bài hát này lên một cách rất hợp lý”.
Nữ huấn luyện viên Thu Trang chia sẻ hai học trò của chị đã làm tốt hơn rất nhiều so với lúc tập. Chị không giấu được niềm tự hào và nói: “Hôm nay tụi con hoàn thành xuất sắc vai diễn”.
Cũng trong đội của Dương Triệu Vũ - Thu Trang, cặp “hoàng tử - công chúa” Cẩm Tú - Anh Khôi lại mang đến một màu sắc hoàn hoàn khác. Với sự hỗ trợ của “thầy giáo” Dương Triệu Vũ, cặp đôi nhí tiếp tục phát huy thế mạnh hát hay, nhảy đẹp với bản mashup Taxi - Xích lô. Dù vậy do mỗi đội chỉ chọn một cặp thí sinh vào chung kết nên Cẩm Tú - Anh Khôi phải dừng chân, nhường cho Đức Vĩnh - Quỳnh Anh để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.
Ở đội của Đại Nghĩa - Cẩm Ly, cặp huấn luyện viên này đều chọn cho các học trò những ca khúc hát về cha mẹ trong đêm bán kết. Hai cô bé Cát Viên - Ngọc Nhi thể hiện ca khúc Cha già rồi đúng không với sự hỗ trợ của cả hai “sư phụ” với một tiểu phẩm phụ họa được dàn dựng công phu. Cặp song ca Minh Thiện - Bích Tuyền được giao thể hiện ca khúc Anh bảy nhớ mẹ. Cuối cùng, Đại Nghĩa - Cẩm Ly lựa chọn Cát Viên - Ngọc Nhi vào chung kết bởi đây là hai chất giọng nội lực, cảm xúc và đa dạng.
Cát Viên - Ngọc Nhi là đội thứ hai vào chung kết
Hai cặp thí sinh dự thi trong đêm bán kết ở đội của Đoan Trang - Thanh Bạch là Huyền Trang - Ngọc Thanh và Hồng Nhung - Minh Nhật. Đây là hai cặp đôi ngang tài ngang sức và có những thế mạnh riêng của mình.
Trong đêm 22.8, Hồng Nhung - Minh Nhật có cú đột phá mạnh mẽ khi hoàn thành xuất sắc tiết mục nhạc kịch Con chim non trong chiếc lồng son - Belle (trích Thằng Gù nhà thờ Đức Bà). Những đoạn cao trào hay đoạn dữ dội của nội tâm được hai thí sinh thể hiện tốt bằng giọng hát. Cùng với đó, diễn xuất của Hồng Nhung - Minh Nhật cũng được đánh giá cao trong phần dự thi này. Cặp đôi đã được Đoan Trang - Thanh Bạch lựa chọn đi tiếp chặng đường còn lại của chương trình.
Kết quả quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ được công bố vào ngày 29.8 trên kênh THVL1.
Tiết mục Con chim non trong chiếc lồng son - Belle đưa Hồng Nhung - Minh Nhật vào chung kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.