'Hậu duệ Thành Long' về Việt Nam đóng phim 'Lục Vân Tiên'

24/10/2016 15:35 GMT+7

Nam diễn viên hành động Andy Long sẽ thủ vai chính trong bộ phim Lục Vân Tiên do diễn viên Hoàng Phúc làm đạo diễn.

"Bí mật" về Việt Nam hồi đầu tháng 10, Andy Long đã chính thức lộ diện trong dự án phim tết 2017 mang tên Lục Vân Tiên do "ông trùm phản diện" Hoàng Phúc làm đạo diễn. 
Đây là bộ phim hành động hài được đầu tư kinh phí lớn với sự tham gia của các diễn viên gồm Andy Long, Diệp Lâm Anh, Kim Tuyến, Hữu Tín, Tô Lâm, Thành Lộc, Kiều Mai Lý... Do cần dồn sức cho vai trò đạo diễn nên Hoàng Phúc không đóng vai nào trong phim này.
Đạo diễn Hoàng Phúc cho biết: "Đây là bộ phim có nhân vật chính dựa trên truyện thơ nôm Lục Vân Tiên nổi tiếng của người dân Nam Bộ mình nhưng chỉ là phần ý tưởng chính, còn kịch bản phim được hiện đại hóa, mới lạ hơn để phù hợp với khán giả hiện nay. Tuy vậy, phim vẫn giữ đúng tinh thần nghĩa hiệp Lục Vân Tiên, chí khí nam nhi, đạo làm người, lấy gương người xưa mà khuyên người nay về luân thường, đạo lý".
 
Đạo diễn Hoàng Phúc trao đổi cùng Diệp Lâm Anh trước cảnh quay
Vai Lục Vân Tiên do Adny Long thủ vai sẽ được hiện đại hóa trong bộ phim này
Nam diễn viên Andy Long là người chuyên trị các vai hành động, với những thế võ đánh cực nhanh nhưng cũng tạo nên nhiều tiếng cười trong các phim mà anh có mặt. Anh từng tham gia nhóm võ thuật của ngôi sao điện ảnh Thành Long và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Chinese Zodilac CZ12, Police Stoey 2013, Dragon Blade...
Trước đó, nam diễn viên Đức gốc Việt này từng sang Việt Nam tham gia bộ phim Kungfu Phở nhưng vì nhiều lí do mà vai diễn của anh sau đó được thay thế bằng diễn viên Linh Sơn. Trong lần trở lại Việt Nam này, Andy Long sẽ thủ vai chính trong bộ phim Lục Vân Tiên. Đóng cặp với anh là Diệp Lâm Anh.
Được biết, bộ phim sẽ quay hình 35 ngày tại TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương... và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.