Hậu ly hôn, Brad Pitt - Angelina Jolie đưa dinh thự tại Pháp lên sàn bất động sản

23/10/2016 12:49 GMT+7

Brad Pitt và Angelina Jolie đang nói lời tạm biệt với Château Miraval, điền trang rộng 1.200 mẫu Anh sản xuất rượu vang ở Pháp, một trong những động thái chuẩn bị phân chia tài sản sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Theo US Weekly hôm 22.10, bất động sản tọa lạc tại làng Correns, Pháp từng là nơi cặp đôi đưa ra thị trường những chai rượu vang mang thương hiệu riêng của mình, nay đã được rao bán.
Đây cũng là nơi 6 nhóc tì chứng kiến cha mẹ nổi tiếng của chúng mặc áo cưới trao lời thề trong đám cưới lãng mạn hồi năm 2014. Với nhiều sự kiện “lịch sử”, dinh thự được đánh giá cao và có thể được sang tay bất cứ lúc nào, theo US Weekly. Một nguồn tin khác cũng cho biết Brangelina đang có kế hoạch bán tất cả tài sản chung của họ để nhất quyết bước ra cuộc hôn nhân từng là niềm ngưỡng mộ ở Hollywood.
Điền trang Château Miraval nhìn từ trên cao - Ảnh: AFP
Điền trang Château Miraval nhìn từ trên cao AFP
Năm 2012, nam tài tử 52 tuổi và nữ diễn viên kém anh 11 tuổi mua điền trang Château Miraval với giá khoảng 60 triệu USD và kết hôn ở đó vào ngày 23.8.2014. Rộng 1.200 mẫu Anh, dinh thự có từ thế kỷ 17 khá kiên cố với 35 phòng đầy đủ tiện nghi, vườn cây ô liu, sườn đồi bậc thang, những vườn nho xanh ngát, hồ nước nhân tạo...
Sau khi nộp đơn ly hôn, ngôi sao Maleficent cùng 6 con gồm Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi), Shiloh (10 tuổi) và cặp song sinh lên 8 Vivienne - Knox thuê một ngôi nhà ở Los Angeles. "Đó là một ngôi nhà có năm phòng ngủ, rộng 4.400 m2 với một con đường riêng dẫn đến bãi biển", một nguồn tin chia sẻ.
Theo trang TMZ, cặp đôi quyền lực của Hollywood sở hữu đến 12 biệt thự khác nhau. Trong 12 cái thì 7 biệt thự thuộc sở hữu trước khi cưới của Brad Pitt, còn lại của Angelina Jolie. Trong khi căn hộ ở New York, biệt thự ở New Orleans và điền trang ở Pháp được cặp đôi cùng nhau đứng tên. Tuy nhiên điều Brad Pitt đang quan tâm là quyền nuôi dưỡng các con chung vốn được nữ diễn viên By the sea đang được giao quyền chăm sóc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.