Hậu ly hôn, Ngọc Lan tuyên bố 'thích gu' của Anh Đức

05/03/2020 17:34 GMT+7

Trong tập 4 chương trình Từ lạ thành thương , diễn viên Ngọc Lan và Anh Đức liên tục 'thả thính' nhau. 'Kiều nữ' không ngại tuyên bố Anh Đức là 'gu' của mình khi nghe nam diễn viên chia sẻ trong chương trình.

Tập 4 Từ lạ thành thương chào đón sự xuất hiện của 9 gương mặt nam thanh nữ tú gia nhập hành trình tìm kiếm người yêu tại hòn đảo Jeju xinh đẹp. Cũng trong tập này, ngoài ban bình luận quen thuộc gồm Anh Đức, Trịnh Thăng Bình và Dr Pepper, còn có sự góp mặt của khách mời là diễn viên Ngọc Lan.
Mở đầu tập 4, Trịnh Thăng Bình nhận được câu hỏi của chuyên gia tâm lý Pepper về sự vắng mặt của "thánh ế” Anh Đức. Cô bày tỏ rất nhớ Anh Đức và muốn giọng ca Không sao đâu gọi ngay Anh Đức về. Ngay sau đó, nam diễn viên hài đã xuất hiện cùng với khách mời Ngọc Lan. Cả hai cùng mặc bộ đồng phục của các dàn trai xinh gái đẹp trong chương trình và chia sẻ rất muốn cùng nhau tham gia show hẹn hò để tìm nửa còn lại. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Lan đã gạt bỏ ý định và cho biết thay vì sang Hàn Quốc, cô muốn được xem những khoảnh khắc phát triển tình cảm của các bạn trẻ hơn.

Anh Đức liên tục ''thả thính'' khiến Ngọc Lan bối rối nói: "Đức ơi Lan là người phụ nữ đã từng có gia đình rồi"

Ảnh: BTC

Nối tiếp hành trình tìm kiếm nhân duyên của những bạn trẻ, địa điểm tiếp theo của chương trình lần này là hòn đảo Jeju ở Hàn Quốc. Ngay khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên ở Jeju, Trịnh Thăng Bình đã khẳng định chắc nịch rằng nếu có người yêu sẽ đưa đi du lịch ở đây. Ngay cả diễn viên Ngọc Lan cũng không ngần ngại gật đầu: “Anh Đức mà mời Lan đi Jeju là Lan đi liền”, khiến nam diễn viên hài được một phen “mở cờ trong bụng”.
Trong chương trình, Ngọc Lan cho biết cô ấn tượng với một bạn trẻ trong tập này vì có gu ăn mặc đúng kiểu mà cô thích. Ngay lập tức, Anh Đức trở nên đắc thắng vì tình cờ mặc đúng “gu" của Ngọc Lan khiến nữ diễn viên bật cười không ngớt.

Chuyên gia tâm lý Pepper có vai trò tư vấn, giải đáp những cảm xúc của người tham gia chương trình

Ảnh: BTC

Khi Dr Pepper chia sẻ rằng những người nói ít thường sâu sắc vì khi họ ít nói sẽ biết quan sát, lắng nghe và suy nghĩ nhiều hơn. Cô ví dụ rằng mình và Anh Đức không phải là người sâu sắc vì nói liên tục nên không nghe hay nghĩ được gì. Tuy nhiên Anh Đức phản bác lại: "Trong giao tiếp hằng ngày, em nói rất nhiều mà bình thường với các bạn nữ em ít nói lắm". Nghe vậy, Ngọc Lan lập tức trêu chọc: "Vậy hôm đi coi phim với Hiền Hồ có nói không?", khiến nam diễn viên ngại ngùng và chữa thẹn "mình coi chương trình đi chứ mình hỏi gì nhiều vậy".
Tiếp đó, chuyên gia tâm lý Pepper đặt câu hỏi với Trịnh Thăng Bình: "Nếu như em và Đức cùng dính vào tình tay ba với một cô gái, hai đứa em sẽ như thế nào?". Sau khi giọng ca Người ấy nêu quan điểm, diễn viên Anh Đức liền chia sẻ: "Tới đây thì em lại thấy em với Bình lại trái ngược nhau, không phải mình đứng im một chỗ mình chờ đợi mà mình sẽ có những cuộc nói chuyện thẳng thắn và mình tấn công thẳng luôn. Mình nói không phải là mình tấn công bằng mọi cách để có thể giành lấy cô ấy nhưng mình sẽ hiểu rõ về cô ấy hơn. Cô ấy đang cần gì, cô ấy thiếu cái gì và mình có đủ những điều kiện đó để đến với cô ấy hay không". Nghe những chia sẻ từ Anh Đức, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia lập tức tuyên bố: "gu em" khiến bạn thân Trấn Thành phải đỏ mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.