Hậu trường showbiz Thái lên sóng truyền hình Việt Nam

06/11/2015 17:31 GMT+7

(TNO) Bộ phim Hào quang nghiệt ngã với những tình tiết sống động và chân thực về showbiz Thái Lan thông qua mối tình tay ba giữa hai ngôi sao điện ảnh và anh chàng biên tập sẽ được phát sóng tại Việt Nam từ hôm nay 6.11.

(TNO) Bộ phim Hào quang nghiệt ngã với những tình tiết sống động và chân thực về showbiz Thái Lan thông qua mối tình tay ba giữa hai ngôi sao điện ảnh và anh chàng biên tập sẽ được phát sóng tại Việt Nam từ hôm nay 6.11.

Cảnh trong phim Hào quang nghiệt ngã - Ảnh: Chụp màn hìnhCảnh trong phim Hào quang nghiệt ngã - Ảnh: Chụp màn hình
Bộ phim xoay quanh cô gái Montika ngày đêm ước mơ trở thành một ngôi sao như chính thần tượng của mình - nữ diễn viên Rada. Thế nhưng, Montika không ngờ ngay lần gặp đầu tiên, cô đã bị chính thần tượng của mình sỉ nhục và coi thường.
Ước mơ cùng sự phẫn nộ đã khiến Montika tìm mọi cách để bước chân vào ngành giải trí dù phải chấp nhận trở thành người tình của đạo diễn và giấu đi tình yêu với Wutthichai - chàng biên tập hết lòng yêu thương và giúp đỡ mình. Trong khi đó, Rada từ một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhưng rất ngang ngược và đanh đá vì yêu phải một diễn viên có vợ và liên tục bị vợ anh ta đánh ghen, phải lẩn trốn và sau đó trở thành một ngôi sao hết thời. 
Trước nay, những câu chuyện về hậu trường showbiz luôn hấp dẫn khán giả. Nắm bắt tâm lý này, nhà sản xuất Thái Lan đã dựng nên một bức tranh thật nhiều màu sắc về thế giới đầy sóng gió sau ánh hào quang. Montika từ cô gái hiền lành thành một con người mưu mô, Rada từ một ngôi sao đi tới đâu cũng đều được chào đón thì giờ lại trở thành ngôi sao hết thời.
Phim có tham gia của diễn viên Sonia Couling (vai Rada), Pattaratida Patcharaveerapong (vai Montika) và một số gương mặt quen thuộc trong showbiz Thái, sẽ lên sóng HTV3 vào lúc 21 giờ bắt đầu từ hôm nay 6.11.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.