Hé lộ ảnh ấu thơ của Á hậu Thùy Dung

13/09/2016 14:09 GMT+7

Mới đây, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung chia sẻ những bức ảnh thuở nhỏ của mình khiến dân mạng thích thú.

Ngay từ bé, Thùy Dung đã sở hữu khuôn miệng rộng và nụ cười tươi. Trong các bức ảnh, ánh mắt của Thùy Dung thể hiện vẻ tự tin, thông minh. Đặc biệt, dễ dàng nhận thấy vóc dáng của Thùy Dung luôn thanh mảnh từ đó đến nay. Trong suốt 22 năm qua, nhờ sự dạy dỗ của gia đình, cô bé Thùy Dung đáng yêu ngày nào giờ đã trở thành Á hậu của cuộc thi nhan sắc lâu đời và uy tín nhất Việt Nam.
Trong nhà, Thùy Dung là con gái út, bốn chị em cô thân thiết với nhau như bạn thân. Đặc biệt, chính ba chị gái của Thùy Dung kiên trì thuyết phục cô tham dự Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa qua. Thùy Dung thừa nhận trước khi cuộc thi diễn ra, cô khá do dự, một phần do chưa có kinh nghiệm, một phần sợ bố mẹ không ủng hộ.
Người đẹp đến từ TP.HCM luôn tự hào gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất trong công việc và học tập. Thùy Dung là một trong những mỹ nhân sở hữu thành tích học tập nổi bật trong các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô là sinh viên Trường đại học Ngoại thương với điểm đầu vào môn tiếng Anh đạt 900/990 và khả năng giao tiếp ngoại ngữ lưu loát. Bên cạnh giải Á hậu 2, Thùy Dung còn đoạt thêm giải Người đẹp Tài năng.
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung
Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung bận rộn với nhiều lịch trình hoạt động thiện nguyện. Cô cho biết mục tiêu chính là sắp xếp thời gian để có thể tiếp tục việc học và hoàn thành tốt trách nhiệm của một Á hậu.
“Cách duy nhất để thành công và làm chủ được mọi việc là dành 100% sự tập trung cho mỗi vai trò. Cụ thể, tôi sẽ không cầm theo quyển giáo trình khi thực hiện nghĩa vụ của Á hậu. Và tôi cũng không trả lời phỏng vấn khi ngồi trên giảng đường", Thùy Dung chia sẻ.
Sắp tới cô mong muốn tham gia các hoạt động quảng bá du lịch, văn hóa của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng.
Dưới đây là một số hình ảnh ấu thơ của Thùy Dung được dân mạng thích thú:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.