Hé lộ dự án mới của nam chính 'Tiên nữ cử tạ Kim Bob Joo'

26/05/2017 14:01 GMT+7

Nam Joo Hyuk sẽ góp mặt trong một bộ phim giả tưởng của kênh truyền hình cáp tvN, bên cạnh ba bạn diễn trẻ đẹp Shin Se Kyung, Gong Myung và Krystal.

Bốn diễn viên chính trong bộ phim truyền hình mới của tvN Bride of the Water God (tạm dịch: Cô dâu của Thần nước) đã có buổi gặp mặt để đọc kịch bản đầu tiên trong tuần này, theo Korea Herald.
Các diễn viên tham gia đọc kịch bản phim Bride of the Water God Ảnh: tvN
Ngoài Nam Joo Hyuk "gây bão" với bộ phim Tiên nữ cử tạ Kim Bob Joo hồi cuối năm ngoái đến đầu năm nay, ba diễn viên chính còn lại của phim cũng đều là những gương mặt được yêu thích như: "cô gái thấy mùi hương" Shin Se Kyung, nam diễn viên trẻ Gong Myung và nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm f(x) - Krystal.
Bốn diễn viên chính trong phim (từ trái qua) Nam Joo Hyuk, Shin Se Kyung, Gong Myung và Krystal Ảnh: Herald DB
Bride of the Water God kể câu chuyện về So Ah (Shin Se Kyung), một cô gái hi sinh làm vật tế cho Thần nước Ha Baek (Nam Joo Hyuk) để ngăn chặn đợt hạn hán kéo dài tại một ngôi làng. Sau thành công ngoài mong đợi của bộ phim truyền hình Yêu tinh, tvN tiếp tục khai thác đề tài giả tưởng với hình tượng "cô dâu thần nước" gần giống với hình tượng "cô dâu yêu tinh" trong phim trước.

Phim dự kiến phát sóng trên kênh tvN vào lúc 10 giờ 50 phút thứ hai và thứ ba hằng tuần, bắt đầu từ ngày 3.7.

Tháng 4 vừa qua, đại diện của Nam Joo Hyuk xác nhận thông tin nam diễn viên 23 tuổi đang hẹn hò với người mẫu/diễn viên Lee Sung Kyung, bạn diễn của anh trong phim Tiên nữ cử tạ Kim Bob Joo. Cả hai từng quen biết nhau khi cộng tác trong bộ phim Bẫy tình yêu năm 2015 và đến khi đóng cặp cùng nhau trong Tiên nữ cử tạ Kim Bob Joo thì nảy sinh tình cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.