Hé lộ hình ảnh của Hà Phương cùng tài tử Hollywood trong phim 'Finding Julia'

10/08/2016 15:37 GMT+7

Đoạn trailer phim Finding Julia dài hơn một phút mang màu sắc ma mị, liêu trai của Hà Phương bên cạnh nam diễn viên chính Andrew McCarthy gây tò mò cho khán giả.

Trong bộ phim Finding Julia, Hà Phương đảm nhận vai nữ chính đóng cùng tài tử Andrew McCarthy, được biết qua các phim Gossip Girl, The Orphan King, Main Street, Vẻ đẹp hoàn hảo… Các cảnh tình tứ của cô bên nam diễn viên Hollywood nổi tiếng xuất hiện trong trailer được em gái Cẩm Ly bật mí chỉ là một phần rất nhỏ trong các cảnh quay lãng mạn của phim.
Nói về tác phẩm điện ảnh đầu tay, Hà Phương chia sẻ: “Người Việt ra nước ngoài làm phim gặp phải rất nhiều khó khăn, trong đó rào cản lớn nhất là về ngôn ngữ. Hà Phương phải làm việc trong một môi trường với hàng trăm người nước ngoài, mà Hà Phương thì sang Mỹ cũng khá muộn. Tuy nhiên, đây là đứa con tinh thần lớn đối với Hà Phương, được Hà Phương chăm chút và đầu tư rất kỹ. Hi vọng với niềm đam mê và sự cố gắng ấy, Finding Julia sẽ nhận được sự quan tâm, đón nhận từ phía các bạn khán giả khi công chiếu”.
Thông tin về phim đã có trên trang bình điện ảnh IMDb.com
Phim kể về nhân vật Julia Chamonix do Hà Phương thủ vai phải chịu nhiều tổn thương lẫn ám ảnh về cái chết đột ngột của mẹ, một ca sĩ diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam. Học diễn xuất tại Manhattan (New York, Mỹ), Julia Chamonix bị kẹt giữa hai nền văn hóa Đông Tây cùng những biến cố khác, trong đó có việc cha cô đi thêm bước nữa với một phụ nữ ngoại quốc. Hành trình của Julia Chamonix là vượt qua những khó khăn, giải mã những bí ẩn để tìm được một nơi bình yên cho mình.
Được biết Finding Julia vừa hoàn tất giai đoạn hậu kỳ, sẽ trình làng trong thời gian tới. Không chỉ đóng vai trò nhà sản xuất, biên kịch cho bộ phim mới, Hà Phương còn có cơ hội thể hiện tài năng diễn xuất bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Richard Chamberlain (phim Tiếng chim hót trong bụi mận gai, Gia đình hoàn mỹ…), Bai Ling (phim Đổ máu, Người lập dị…), Paula Devicq (Chứng khoán, Bữa tiệc của bộ năm…)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.