Hé lộ nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam

05/05/2017 15:35 GMT+7

Nhóm nhạc gồm 10 thành viên tuổi teen khuấy động lễ trao giải Cánh diều 2017 chính là P336 - một dự án đầu tư dài hơi của MBC Entertainment với tham vọng ‘tấn công’ thị trường âm nhạc quốc tế.

Dù chỉ mới thành lập chưa bao lâu, P336 đã có màn chào sân hoành tráng với ca khúc Bống Bống Bang Bang song ngữ Nhật - Việt khi trình diễn trực tiếp trên sóng truyền hình tại lễ trao giải Cánh diều 2017 vừa qua.
Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip trên mạng xã hội của nhóm đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ, bình luận. Rất nhiều ý kiến bày tỏ lòng ngưỡng mộ tài năng của nhóm bạn trẻ từ 11-17 tuổi, nhảy tốt, hát hay, ngoại hình sáng sân khấu.
Ra đời từ tháng 6.2016, sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và đào tạo bước đầu với các nghệ sĩ tên tuổi ở nhiều lĩnh vực như: diễn viên Cát Tường, ca nhạc sĩ Hoàng Bách, nhạc sĩ Lê Quang, MC Quyền Linh… nhóm nhạc teen P336 đã chính thức lộ diện. P336 được đào tạo nhằm trở thành một nhóm nhạc toàn năng với 10 thành viên. Mỗi cá nhân là nghệ sĩ đa tài đầy đủ các kỹ năng để hoạt động độc lập, nhưng đồng thời cũng có sở trường riêng để phối hợp với các thành viên khác trong nhóm. MV Mary's Boy Child là sản phẩm đầu tiên P336 gửi đến khán giả nhân dịp Noel 2016.
"Doraemon tóc xù" Hoàng Anh, á quân Giọng hát Việt nhí, là một thành viên của P336
Thủ lĩnh hiện nay của nhóm là cô nàng 16 tuổi Võ Ngọc Diệu Minh. Với khả năng hát, đọc rap và nói tiếng Anh cực chuẩn, Diệu Minh đã trở thành "chị cả" tạm thời của nhóm. Hát hay, nhảy tốt, làm việc nghiêm túc, cô nàng đã trở thành chỗ dựa tin cậy cho các thành viên còn lại, đồng thời là cầu nối truyền đạt lại ý tưởng của đạo diễn đến mọi người.
Sau giải Cánh diều, P336 nhanh chóng có dự án hoành tráng là gameshow mang tên mình - Nghệ sĩ thử tài P336. Mỗi tập phát sóng ngoài những thông tin kiến thức thú vị ở lĩnh vực âm nhạc lẫn đời sống, chương trình còn có những phút thư giãn nhiều tiếng cười từ màn giao lưu của hai khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng với 10 thành viên tuổi teen.
MC của Thử tài P336 là hai cái tên quen thuộc với khán giả trẻ: ca sĩ Mlee và Hoàng Rapper. Nghệ sĩ thử tài P336 chính thức lên sóng tập đầu tiên bắt đầu từ ngày 12.5 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.