Hé lộ tạo hình của Hòa Minzy khi lần đầu đóng phim

29/09/2016 11:00 GMT+7

Trong bộ phim Hình nhân , Hòa Minzy khiến nhiều người 'choáng' với ngoại hình không giống ai. Lần đầu đóng phim, quán quân Học viện ngôi sao khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò.

Sau khi bị loại khỏi top 4 đầy tiếc nuối tại Gương mặt thân quen 2016, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy trong một vai trò khá mới mẻ. Trong bộ phim kinh dị - hài Hình nhân, Hòa Minzy vào vai một cô gái có sự tò mò mãnh liệt trước những hiện tượng bí ẩn, siêu nhiên và là chìa khóa để câu chuyện bắt đầu.
Cùng với Mạc Văn Khoa, vai diễn của Hòa Minzy hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Chính vì thế, tạo hình của nữ ca sĩ trong bộ phim này vô cùng… bất bình thường.
Lý giải cho tạo hình này, Hòa Minzy cho biết: “Do Hạnh là một sinh viên trường nghệ thuật nên tạo hình và gout thời trang của cô nàng cũng phải “chất”, độc đáo và không giống ai. Toàn bộ trang phục trong phim đều do stylist chọn lựa. Mà có vẻ stylist khá thương Hòa nên trong phim không có bộ nào trùng với bộ nào cả!”.
Tạo hình của Hòa Minzy trong Hình nhân.
Với một cô gái tay ngang bước sang điện ảnh thì việc diễn xuất tốt là điều vô cùng khó. Trái lại, Hòa Minzy lại dễ dàng nhập vai, ít phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Nhân vật Hạnh rất tếu táo, gan dạ và thích bắt ma. Cô tâm sự: “Vai của tôi là một cô bạn sinh viên 20 tuổi vô cùng nhí nhảnh, hơi tưng tưng và đặc biệt là rất mê nghiên cứu những chuyện tâm linh. Vì có cùng độ tuổi và tính cách nên tôi cảm được nhân vật này rất nhanh. Thậm chí, anh Võ Ngọc từng nói vui với tôi là em cứ bê nguyên xi con người em ở bên ngoài vào phim là được”.
Hòa Minzy thừa nhận, việc hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau trong chương trình Gương mặt thân quen trước đó cũng phần nào giúp cô có thêm kinh nghiệm khi đóng phim. Tuy nhiên, nếu nói không gặp khó khăn gì là hoàn toàn không chính xác. Hòa Minzy thừa nhận trong quá trình quay, đôi lúc cô chưa kiểm soát tốt được cảm xúc của mình khi chuyển sang cảnh khác hoặc nối cảnh nhưng đã khắc phục được điều này trong những ngày quay sau.
Hình nhân là dự án phim điện ảnh của hai đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, dự kiến công chiếu vào ngày 9.12 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.