Hé lộ tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong ‘Thanh trâm hành’

04/01/2020 14:04 GMT+7

Sáng 4.1, một trang tin Hoa ngữ gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh chụp Ngô Diệc Phàm trên phim trường Thanh trâm hành (tên dự kiến). Tạo hình của anh trong tác phẩm này nhanh chóng được cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Trong loạt ảnh tạo hình mới được tiết lộ, Ngô Diệc Phàm trong trang phục trắng thanh nhã toát lên vị thế vương gia Lý Thư Bạch đầy quyền uy nhưng không kém phần phóng khoáng, giống như miêu tả trong nguyên tác Thanh trâm hành. Nhiều người cũng cho rằng trang phục có thiết kế đẹp và quan trọng là sát với thời kỳ lịch sử, ít chi tiết rườm rà không cần thiết. Phần lớn cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi với tạo hình này. Đặc biệt phần tóc búi cao gọn gàng càng tôn lên nét điển trai của nam ca sĩ kiêm diễn viên.
Những hình ảnh chụp Ngô Diệc Phàm trên trường quay phim Thanh trâm hành nhanh chóng được đăng tải rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Bởi đây là dự án truyền hình đầu tiên và cũng là vai nam chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ của anh. Do đó, bất kỳ hình ảnh hay tin tức xoay quanh anh cùng Thanh trâm hành đều trở thành đề tài hot. Đồng thời, cựu thành viên EXO cũng gánh trên vai nhiều kỳ vọng của người hâm mộ.

Dù chỉ là ảnh chụp lén và chất lượng không tốt, nhưng tạo hình của Ngô Diệc Phàm trong phim vẫn được dư luận khen ngợi hết lời

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chuyển thể từ tiểu thuyết Trâm trung lục nổi tiếng của tác giả Trắc Trắc Khinh Hàn, Thanh trâm hành lấy bối cảnh nhà Đường và kể về quá trình thiên kim tiểu thư của Thứ sử đại nhân - Hoàng Tử Hà giải oan cho bản thân. Trên hành trình tìm lại công lý cho mình, nàng được vương gia Lý Thư Bạch giúp đỡ điều tra. Cả hai cùng nhau trải qua nhiều khó khăn, phá được các vụ án và dần dần nảy sinh tình cảm đẹp.
Trong phim, Ngô Diệc Phàm đảm nhận nhân vật Lý Thư Bạch, hoàng đệ của Hoàng thượng. Người đẹp Dương Tử đóng vai Hoàng Tử Hà, cũng là bạn diễn của Ngô Diệc Phàm. Được biết, trước khi chính thức gia nhập đoàn làm phim, cả hai từng vướng lùm xùm không hay về thứ tự diễn trước sau và tin đồn mâu thuẫn nội bộ.

Ngô Diệc Phàm từng bị chê diễn dở khi hợp tác cùng Ngô Diệc Phi trong Hóa ra anh vẫn ở đây

ẢNH: WEIBO NV

Thanh trâm hành khai máy từ giữa tháng 12.2019. Theo tiến độ quay và thời gian làm hậu kỳ, bộ phim nhiều khả năng sẽ lên sóng vào năm 2021.
Trước Thanh trâm hành, Ngô Diệc Phàm thường đóng phim điện ảnh. Anh được biết đến với các tác phẩm Có một nơi chỉ chúng ta biết, Tước Tích, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện 2-, Valerian and the City of a Thousand Planets, xXx: Return of Xander Cage, Âu Châu công lược… Trong khi đó, Dương Tử đang là tiểu hoa đán 9X của Hoa ngữ có khả năng diễn xuất được đánh giá cao qua các phim Hương mật tựa khói sương, Tru tiên (truyền hình), Thân ái nhiệt ái... 

Dương Tử vừa mới hoàn thành phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn, đóng cặp với Tiêu Chiến

ẢNH: WEIBO NV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.