Hé lộ trang phục của đại diện Việt Nam tại 'Top Model Of the World'

28/06/2017 14:10 GMT+7

Đại diện Việt Nam tại Top Model Of the World 2017 là Kim Huệ, cô gái đến từ Tây Ninh với chiều cao khá lý tưởng 1,77m. Cô đã tốt nghiệp Trường đại học Kinh tế TP.HCM khoa Quản trị kinh doanh.

Cuối tháng 5.2017, ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam 2017 - Vietnam Fitness Model công bố Á quân mùa 1 Kim Huệ đã được cấp phép thi Top Model Of The Word 2017 tại Ai Cập.
Đại diện Việt Nam chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho từng phần thi. Đặc biệt, trang phục dạ hội của Kim Huệ được hỗ trợ bởi nhà thiết kế Đức Vincie, người hỗ trợ trang phục dạ hội cho đại diện Việt Nam tại đêm chung kết Miss Eco International 2017.
Đức Vincie chia sẻ anh mất hơn 1 tháng để chuẩn bị 4 bộ trang phục đẹp nhất cho người đẹp sinh năm 1993. Anh tiết lộ thêm: "Ở Kim Huệ có lợi thế lớn nhất nằm ở chiều cao 1,77m cùng số đo ba vòng gần như hoàn hảo. Bởi vậy, Đức Vincie không quá khó khăn để cho ra những ý tưởng trang phục phù hợp yêu cầu và tiêu chí của cuộc thi".
Về phía Kim Huệ, cô cũng cho biết đã đặt mục tiêu là sẽ cố gắng lọt vào top 5 hoặc thấp nhất là top 10 chung cuộc.
Kim Huệ đã có thời gian dài tham gia người mẫu và là gương mặt quen thuộc tại các show thời trang lớn tại Việt Nam. Vừa qua, cô đoạt giải Á quân cuộc thi Vietnam Fitness Model 2016
Đây là những trang phục được người đẹp mặc xuyên suốt cuộc thi tại Ai Cập trong thời gian tới
Riêng trang phục đêm chung kết vẫn đang hoàn thiện cho người đẹp Tây Ninh
Kim Huệ đặt ra mục tiêu là top 5 hoặc top 10 của cuộc thi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.