Hé lộ trang phục dân tộc của Huyền My tại Miss Grand International 2017

10/10/2017 18:38 GMT+7

Thông tin bộ trang phục dân tộc của Huyền My vừa chính thức hé lộ với công chúng. Theo đó đại diện Việt Nam mặc áo dài đỏ, lấy ý tưởng từ hoa văn và nghệ thuật cung đình Huế.

Bộ trang phục dân tộc của Huyền My do Ngô Nhật Huy thiết kế. Anh là nhà thiết kế có thâm niên trong nghề hơn 15 năm và đã thiết kế rất nhiều trang phục áo dài cho các thí sinh dự thi các cuộc thi trong và ngoài nước.
Được biết Ngô Nhật Huy được gia đình Huyền My “chọn mặt gởi vàng” để thiết kế trang phục cho Á hậu Việt Nam dự thi Miss Grand International 2017 vào ngày 12.10 sắp tới.
Theo Ngô Nhật Huy, trang phục lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo. Hoa văn thời Nguyễn được thêu chỉ ánh vàng một cách khéo léo phối cùng chất kiệu gấm làm cho chiếc áo dài thêm kiêu sa và quý tộc.
Phần thi trang phục dân tộc sẽ diễn ra vào ngày 12.10 tại Quảng Bình. Mỗi thí sinh sẽ mang đến một bộ trang phục tiêu biểu cho nền văn hóa, biểu tượng hay đặc trưng của quốc gia, lãnh thổ đó để giới thiệu với bạn bè quốc tế. Đây cũng là một trong những phần thi quan trọng của Hoa hậu Hòa bình Thế giới giúp các thí sinh có cơ hội bước vào Top 20 ở bán kết.
Áo dài vẫn giữ nguyên form dáng truyền thống nhưng đuôi áo được cách tân từ trang phục trong điệu múa Lục cúng hoa đăng của nhã nhạc cung đình Huế
Những hoa văn mặt trời từ ống tay lấy ý tưởng từ cổng kinh thành Huế
Nhà thiết kế đã mất ba tháng để thực hiện bộ trang phục này
Được biết, khi di chuyển, Huyền My sẽ chắp hai tay lại khép kín, tạo thành một vầng mặt trời tỏa sáng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.