H'Hen Niê diện lại chiếc váy gây tranh cãi, đọ dáng với Hoa hậu Tiểu Vy

Thành Long
Thành Long
20/04/2019 10:53 GMT+7

Lần hiếm hoi đứng chung một khung hình, nếu như Tiểu Vy ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào thì H'Hen Nie lại gây ấn tượng với vẻ ngoài cá tính.

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP.HCM, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi bất ngờ diện lại chiếc váy từng gây tranh cãi lúc "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2018. Còn nhớ trong chương trình tiệc tối của Hoa hậu Hoàn vũ, H'Hen Niê chọn thiết kế váy ngắn bó sát với phần cổ được thiết kế cách điệu lạ mắt. Bộ trang phục giúp mỹ nhân sinh năm 1992 tạo được ấn tượng mạnh và nhận được lời khen từ phía ban tổ chức và các thí sinh tham dự chương trình.
Chiếc váy được biến tấu nhằm giúp H'Hen Niê mang đến hình ảnh mới lạ hơn Ảnh: Thiên An
Mỹ nhân Ê-Đê cho biết bản thân cô không câu nệ chuyện mặc lại đồ cũ Ảnh: Thiên An
Tuy nhiên, mẫu váy này cũng tạo nên sự tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng. Bên cạnh lời khen, không ít ý kiến cho rằng thiết kế có phần rườm rà, cầu kỳ và khó cảm. Thậm chí, màu sắc và chất liệu của váy cũng bị dư luận đánh giá là sến sẩm, quê mùa. Trong sự kiện tối qua, nhà thiết kế Lưu Ngọc Kim Khanh đã biến tấu để hình ảnh của H'Hen Niê khác lạ hơn. Nếu như tại cuộc thi, chiếc váy mang phom dáng bó sát giúp mỹ nhân Ê-Đê khoe đôi chân dài thì lần này lại trở thành jumpsuit, tôn đường cong của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
H'Hen Niê đọ dáng cùng Hồ Ngọc Hà tại sự kiện Ảnh: Thiên An
H'Hen Niê được trao giải cho những đóng góp của cô trong thời gian qua Ảnh: Thiên An
H'Hen Niê chia sẻ bản thân cô cảm thấy thoải mái và không câu nệ chuyện đồ mới hay cũ. Người đẹp tiết lộ cô vẫn hay thường diện lại các trang phục đã từng được mặc trong các sự kiện khác nhau. H'Hen Niê tự tin, luôn biết mình thích gì và phù hợp với những trang phục nào, miễn sao cô cảm thấy thoải mái với hình ảnh của mình trước khán giả. Bên cạnh đó, chân dài sinh năm 1992 còn tiết lộ các trang phục của cô được stylist và ê-kíp mua và cất giữ tại kho đồ nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc liên tục.
Tại sự kiện, H'Hen Niê có dịp hội ngộ với nhiều người đẹp khác như Hoa hậu Tiểu Vy, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên... Đặc biệt, khoảnh khắc H'Hen Niê và Tiểu Vy đứng chung một khung hình nhận được sự quan tâm của khán giả. Cả hai hiện đang giữ cương vị hoa hậu của hai cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và cũng là những gương mặt từng "làm mưa làm gió" khi "chinh chiến" tại đấu trường sắc đẹp năm 2018. Nếu như Tiểu Vy ghi điểm với vẻ ngoài nữ tính, ngọt ngào thì H'Hen Niê khiến mọi người thích thú với nhan sắc cá tính, khác biệt. Cả hai luôn dành sự ngưỡng mộ và mối quan hệ thân thiết với nhau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.