H’Hen Niê: ‘Vì cảm nhận phần sau…'Bánh mì' không ổn nên cố xử lý’

Dạ Ly
Dạ Ly
11/12/2018 17:31 GMT+7

Sau đêm thi Trang phục dân tộc (10.12) tại Hoa hậu Hoàn vũ (đang diễn ra ở Bangkok, Thái Lan), hình ảnh bộ Bánh mì cùng H’Hen Niê tràn ngập facebook. Dù hoa hậu gặp sự cố phải xử lý nhưng cô vẫn tỏa sáng.

Chia sẻ cùng PV Thanh Niên, H’Hen Niê vẫn còn cảm giác lo lắng bởi đây là phần thi rất quan trọng nằm trong khuôn khổ Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ) thu hút đông đảo khán giả trong và ngoài nước quan tâm. Ngay khi vừa bước ra sân khấu, H’Hen Niê đã nhận được sự cổ vũ quá nhiệt tình từ thí sinh các nước lẫn khán giả cho thiết kế trang phục dân tộc chủ đề Bánh mì.
Hoa hậu tự tin trình diễn dù gặp sự cố. ẢNH: NSCC
Vì xuất hiện ở gần cuối đêm thi nên hoa hậu khá hồi hộp. Dẫu vậy H’Hen Niê vẫn tự tin trình diễn đến giữa sân khấu, tay cầm một chiếc bánh mì đưa lên cao ấn tượng, nhưng đó là lúc đại diện Việt Nam gặp sự cố. Và phần xử lý khéo léo cùng gương mặt biểu cảm dễ thương của hoa hậu đã khiến khán giả thêm ấn tượng, yêu mến cô hơn.
* Sau đêm thi quan trọng đầu tiên Trang phục dân tộc, nghe nói bạn đã mất ngủ bởi quá nhiều cảm xúc. Clip trình diễn Bánh mì của H’Hen Niê còn được lên Vogue Thái Lan?
- Hoa hậu H’hen Niê: Sau khi trình diễn xong, Hen (tên thân mật của H’Hen Niê - NV) liền inbox hỏi ngay ê kíp ở Việt Nam là mọi người thấy Hen hôm nay thế nào, diễn có tốt không, có xấu quá không, xử lý vậy ổn không… Khi mọi người gửi những bình luận, góp ý của khán giả cho xem thì Hen mới thở phào nhẹ nhõm và an tâm…đi ngủ. Quả thật là một đêm quá nhiều cảm xúc và được lên báo Thái Lan là một vinh dự lớn cho Hen.
* Gặp sự cố trên sân khấu, sắp… rớt chùm bánh mì phía sau. Lúc đó bạn có hoảng sợ và nghĩ phải xử lý tình huống như thế nào không?
- Thật ra thì khi vừa bước ra sân khấu Hen đã cảm nhận “không ổn” với phần bánh mì đằng sau rồi. Hen phải dùng tay giữ phần khung để nó không bị ngả về phía sau. Có lẽ vì vậy mà trong lúc bước đi, Hen có hơi bị khựng một chút xíu và không thể cởi nón ra chào khán giả như lúc trình diễn ở Việt Nam được. Lúc đó Hen không hoảng sợ mà suy nghĩ phải luôn bình tĩnh, vui vẻ, tươi cười thì mới đúng tinh thần của bộ trang phục. Thật may là mọi chuyện cũng ổn, cuối cùng cũng đã xong. Trong cái…rủi cũng có cái may là Hen vẫn được ủng hộ.
* Hen đang có thêm lợi thế được bạn bè thế giới ủng hộ nhiệt tình. Theo bạn vì sao?
- Lúc bước ra sân khấu, có rất nhiều khán giả bên dưới gọi tên Hen và vỗ tay ủng hộ nhiệt tình. Theo Hen chắc một phần vì bộ Bánh mì đã rất “hot” từ khi mới công bố ở Việt Nam. Phần còn lại có lẽ do mọi người yêu quý Hen cũng nên (cười). Hen sẽ cố gắng tiếp tục để giữ được tình cảm đó cho đến ngày chia tay mọi người trở về lại Việt Nam.
Đại diện Việt Nam luôn tự tin để nhận tình cảm từ khán giả. ẢNH: NSCC
* Sau đêm thi 10.12, Hen đang chuẩn bị gì cho đêm bán kết và chung kết sắp đến? Lúc này bạn có căng thẳng?
- Hen và các thí sinh đang tập luyện ráo riết cho đêm thi bán kết (ngày 13.12) và chung kết (ngày 17.12). Nói chung thời điểm này không phải lúc để căng thẳng (cười). Điều mà Hen đang và sẽ làm là càng phải cố gắng hơn nữa để làm tốt trong các phần thi vô cùng quan trọng sắp tới. Xin hãy ủng hộ cho Hen cùng các thí sinh nhé.
* Cảm ơn Hen và chúc bạn tự tin tỏa sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.