Hiền Hồ lộ ảnh đi xem phim cùng Bùi Anh Tuấn

29/08/2019 12:40 GMT+7

Khoảnh khắc Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn thân mật đi xem phim cùng nhau khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ này dù trước đó cả hai từng lên tiếng phủ nhận.

Trên một chuyên trang bàn chuyện showbiz vừa đăng tải loạt hình ảnh Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn xuất hiện cùng nhau tại một rạp chiếu phim. Chủ nhân bức ảnh viết: “Mấy bạn đoán xem" và cho biết bắt gặp hai nghệ sĩ “tình tứ" vào lúc tối muộn. Trong ảnh, họ diện trang phục đơn giản với áo thun trắng, thoải mái trò chuyện cùng nhau giữa chốn đông người. Đặc biệt, việc cả hai không đeo khẩu trang khiến nhiều người nghi vấn họ cố tình công khai chuyện tình cảm.
Bức ảnh nhận hơn 5.900 lượt thích và gần 1.000 bình luận. Đa phần khán giả không quá bất ngờ trước sự thân thiết của Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn bởi trước đó, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò. Một tài khoản khen ngợi cả hai: “Cưới nhau luôn đi. Cặp này dễ thương, hợp quá luôn". Trong khi đó, khán giả khác bình luận: “Ghét ai thì ghét nhưng yêu đương là chuyện của hai người, cấm kiểu gì nhỉ". Đồng thời, cũng có nhiều cư dân mạng thắc mắc về lý do cả hai liên tục phủ nhận chuyện tình cảm trước báo giới.

Loạt hình ảnh thân thiết của cặp đôi được chia sẻ trên cộng đồng mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn vướng tin đồn hẹn hò sau khi hợp tác cùng nhau trong dự án âm nhạc Cưới nhau đi. Việc cả hai có hành động thân thiết khi xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về mối quan hệ của họ. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca Đừng nói tôi điên lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Cô thẳng thắn: “Nếu Bùi Anh Tuấn xem tôi là người đặc biệt thì tôi rất cảm ơn. Bạn ấy có rất nhiều tâm sự và kể cho tôi, tôi nghĩ bạn ấy tin tưởng mình nên tôi cũng rất biết ơn. Tôi hi vọng tình bạn này sẽ bền vững để sau này vẫn có thể song hành và giúp đỡ nhau trong công việc. Còn về chuyện yêu đương, thì tôi thấy mình còn đang dang dở sự nghiệp nên cần lo cho sự nghiệp trước đã".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.