Hiền Hồ phản hồi sau khi bị tung clip ôm Soobin Hoàng Sơn đi xem phim

16/07/2017 12:02 GMT+7

Ság 16.7, người đại diện của Á quân The Voice 2017 đưa ra lời xin lỗi người hâm mộ vì lùm xùm chuyện riêng tư.

Hiền Hồ là học trò của nữ ca sĩ Tóc Tiên trong cuộc thi The Voice. Dù chỉ dừng ở vị trí á quân nhưng cô vẫn thu hút sự chú ý nhờ vào phong cách thời trang "chất", gương mặt cá tính và cả nghi án hẹn hò với nam ca sĩ Phía sau một cô gái.
Nghi vấn Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ hẹn hò nhiều lần rộ lên, sau khi nam ca sĩ hỗ trợ đàn em bằng những tiết mục rất tình tứ trong cuộc thi. Mới đây, loạt ảnh và clip ghi lại cảnh cặp đôi thân thiết ở một rạp chiếu phim được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong clip, Hiền Hồ liên tục có những hành động tình cảm với người được cho là Soobin Hoàng Sơn như ôm eo, hôn má… Dù cả hai đều đeo khẩu trang để tránh sự chú ý nhưng qua vóc dáng, gương mặt, nhiều khán giả vẫn nhận ra đây chính là "cặp tình nhân tin đồn" đang hot trong showbiz.
Hiền Hồ phản hồi sau khi bị tung clip ôm Soobin Hoàng Sơn cùng trai lạ tại rạp chiếu phim1
Hiền Hồ không nhắc đến Soobin Hoàng Sơn nhưng xin lỗi vì lộ ảnh riêng tư Ảnh: NVCC
Phía nữ ca sĩ cho biết đã nhận được khá nhiều câu hỏi đề nghị chia sẻ về chuyện tình cảm và danh tính chàng trai kia là ai. Tuy nhiên hiện tại học trò Tóc Tiên vẫn còn là ca sĩ khá mới và bản thân muốn nỗ lực đi lên bằng khả năng ca hát cũng như những sản phẩm âm nhạc thực thụ nên không muốn các vấn đề đời tư bị chú ý quá nhiều.
"Hiền Hồ xin từ chối không chia sẻ về danh tính chàng trai trong clip cũng như mối quan hệ giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ để tránh ảnh hưởng đến cả công việc, cuộc sống của cả hai. Cho đến thời điểm hiện tại, phía Hiền Hồ xin nhắc lại sẽ không chia sẻ và phát ngôn gì về vấn đề này. Sau sự việc này Hiền Hồ cũng xin lỗi người hâm mộ và sẽ cố gắng cho ra những sản phẩm âm nhạc thật tốt trong thời gian tới", đại diện Hiền Hồ lên tiếng.
Về phía Soobin Hoàng Sơn, nam ca sĩ cho biết anh và Hiền Hồ là đồng nghiệp thân thiết. "Soobin Hoàng Sơn chỉ coi Hiền Hồ như một người em và không để ý lời đồn của dư luận", đại diện nam ca sĩ cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.