Hiền Thục trích tiền bán album làm từ thiện

28/10/2016 16:18 GMT+7

Để có thể giúp thêm nhiều em nhỏ khó khăn, Hiền Thục sẽ trích 20.000 đồng trên mỗi đĩa Nghe Thục hát để góp vào quỹ từ thiện của mình.

Sau hai năm chuẩn bị, Hiền Thục đã chính thức giới thiệu album Nghe Thục hát. Thời gian qua, bên cạnh việc đi hát thì Hiền Thục có rất nhiều hoạt động thiện nguyện. Cô tổ chức bán quần áo cũ để gây quỹ giúp trẻ em nghèo và nhận được sự hưởng ứng tích cực. Và để có thể giúp thêm nhiều em nhỏ khó khăn khác, Hiền Thục sẽ trích 20.000 đồng từ mỗi đĩa nhạc bán được vào quỹ từ thiện tại buổi bán và ký tặng cho người hâm mộ ngày 29, 30.10 ở TP.HCM.
Hiền Thục tâm sự: "Hai năm qua Thục không ra sản phẩm vì bị mất cảm xúc, không thể sáng tạo cũng như không tìm được bài hát phù hợp. Đến một ngày, tôi thấy không thể khiến khán giả thất vọng thêm vì mình không có sản phẩm nào. Giờ đây khi có sản phẩm trong tay, Thục muốn làm điều gì đó cho cộng đồng. Là người làm mẹ và rất yêu con trẻ, Thục muốn san sẻ một chút gì đó với những em nhỏ khó khăn".
Hiền Thục trích tiền bán album làm từ thiện 1
Hiền Thục ra sản phẩm trở lại sau hai năm yên ắng
Album Nghe Thục hát được giọng ca Yêu dấu theo gió bay ấp ủ từ lâu, cũng là sản phẩm thứ hai của cô ở dòng nhạc acoustic. Nói về tên gọi album, Hiền Thục lý giải: "Đây là sản phẩm tôi làm cho riêng mình và nhờ khán giả nghe hộ nên đặt tên là Nghe Thục hát".
Album mới của Hiền Thục gồm 8 ca khúc, trong đó có những bài mà trước đây cô rất thích nhưng không dám hát vì sợ không truyền được cái thần của ca khúc như Đêm thấy ta là thác đổ, Lối cũ ta về... Bà mẹ một con cũng tâm sự lúc mới bắt tay vào thực hiện album, chỉ cần nghe bản phối do nhạc sĩ Vĩnh Tâm gửi qua, cô đã chực khóc vì quá nhiều cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.