Hồ Hoài Anh nói gì về thông tin ly hôn Lưu Hương Giang?

07/10/2019 21:17 GMT+7

Hồ Hoài Anh cho biết cuộc hôn nhân của họ cũng gặp không ít sóng gió. Song sau tất cả, cả hai vẫn vượt qua và bên cạnh nhau.

Mới đây, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang “đường ai nấy đi" được công chúng quan tâm. Theo cộng đồng mạng chia sẻ, cặp đôi đệ đơn ly hôn tại tòa án quận 2 (TP.HCM) và phía tòa án cũng công nhận thuận tình ly hôn của họ. Nhiều khán giả tiếc nuối trước thông tin này. Tuy nhiên, một số ít người hâm mộ bày tỏ sự hoài nghi bởi cách đó không lâu, cả hai thoải mái chụp ảnh tại sự kiện và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.
Trước thông tin này, Hồ Hoài Anh lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết nhận được nhiều cuộc gọi từ báo chí liên quan đến vụ việc này. Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao. Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua".

Cuộc sống hạnh phúc của hai nghệ sĩ trước khi vướng thông tin ly hôn

Ảnh: FBNV

“Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả”, Hồ Hoài Anh nói thêm.
Chị gái của Lưu Hương Giang là Lưu Thiên Hương cũng chia sẻ bài viết của nam nhạc sĩ và lên tiếng: “Đấy, các bác đừng hỏi tôi nữa, nhà bao việc. Cảm ơn các anh chị em đồng nghiệp đã quan tâm. Thế mới thấy các em và gia đình được cả làng nhạc yêu thương thế nào".
Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang lên xe hoa năm 2009, sau khi trải qua 4 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, cả hai đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, hỗ trợ nhau trong các dự án âm nhạc. Thời điểm xảy ra thông tin ly hôn, cặp đôi vẫn đăng tải hình ảnh thân mật trên Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.