Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng bạn trai cũ của Taylor Swift

23/02/2017 11:01 GMT+7

Xuất hiện tại show diễn thời trang Thu - Đông 2017 ở Milan (Ý), Hồ Ngọc Hà có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao hạng A của quốc tế trong đó có cả 'thần Loki' Tom Hiddleston .

Là đại sứ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, Hồ Ngọc Hà trở thành một trong 400 khách VIP tham dự show diễn thời trang Thu - Đông 2017 diễn ra ở Milan hôm 22.2. Show diễn quy tụ khách mời là những nhân vật đình đám trong giới nghệ sĩ và thời trang quốc tế nhằm giới thiệu khoảng 100 mẫu trang phục được dự báo sẽ ''khuynh đảo'' thị trường thời trang quốc tế thời gian tới.
Hồ Ngọc Hà và Minho - thành viên nhóm SHINEE nổi tiếng Hàn Quốc
Cùng với nữ ca sĩ Lý Vũ Xuân của Trung Quốc
Cô cũng có dịp trò chuyện với bạn trai cũ của Taylor Swift
Không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cuốn hút, nữ ca sĩ còn tự tin giao tiếp tiếng Anh với các khách mời. Chương trình thu hút nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như: Tom Hiddleston, Lý Vũ Xuân, Jared Leto, Minho - thành viên nhóm SHINEE... Hồ Ngọc Hà chia sẻ cảm giác hạnh phúc khi được những ngôi sao thế giới khen ngợi, đặc biệt là diễn viên Tom Hiddleston.
Nữ ca sĩ tiết lộ "thần Loki" là người mà cô rất hâm mộ. Bạn trai cũ của Taylor Swift cũng dành nhiều lời khen khi gặp Hồ Ngọc Hà và mong muốn có nhiều dịp gặp gỡ hơn nữa.
Sau sự kiện này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục ở lại Ý để tham gia các buổi gặp gỡ và chụp ảnh thời trang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.