Hồ Ngọc Hà: Cuộc tình lầm lỗi khiến tôi rất ân hận

23/08/2017 10:11 GMT+7

Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ úp mở nhưng cũng gần như trải hết lòng mình về những scandal tình ái hơn một năm qua trong đêm nhạc Love songs với chủ đề Cả một trời thương nhớ diễn ra tối 22.8.

Trong đêm nhạc nữ ca sĩ đã thể hiện lại một loạt ca khúc hit của mình. Đặc biệt, liên khúc mở đầu Hãy thứ tha cho em - Xin hãy thứ tha được cô phối lại một cách dồn dập, mạnh mẽ và thể hiện bằng một giọng hát đầy nội lực, chắc và khỏe.
Với chuỗi ca khúc "tủ" của mình như Cô đơn giữa cuộc tình, Hãy mặc em đi, Gửi người yêu cũ... Hồ Ngọc Hà cũng đồng thời gửi gắm những quan điểm của cô về tình yêu. Cô thừa nhận càng kinh nghiệm bao nhiêu, càng đau đớn bấy nhiêu: "Tình yêu ở những người chớm trưởng thành như Hà khá mệt, mệt vì sợ hoang phí thời gian nhưng lại muốn trải nghiệm, mệt vì yêu rồi lại lãng quên, mệt vì tự làm mình mệt, mệt vì quá nhiều lần mệt nên chẳng muốn yêu, mà không yêu thì lại mệt vậy nên phải nuông chiều con tim mình vì thế mới có hoài những đêm nhạc Love songs".
Hồ Ngọc Hà không còn là một nữ ca sĩ chỉ đẹp trên sân khấu mà còn được khen ngợi về giọng hát
Vẫn là Hà, luôn thích bí ẩn và những chia sẻ của cô nửa như giải đáp những tò mò của mọi người, nửa lại khiến người ta... tò mò hơn. Đặc biệt với ca khúc chủ đề Cả một trời thương nhớ, nhiều người cho rằng cô đang ngầm khẳng định chuyện tình cảm với Kim Lý: "Năm ngoái Hà mang một tâm trạng hoàn toàn khác trên sân khấu thì năm nay là một tâm trạng khác hoàn toàn. Mọi người gần như cũng biết cả rồi nhưng thôi Hà cứ hát thôi. Tất cả đều xuất phát từ bài hát này". Với ca khúc này, cô cũng gửi lời xin lỗi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường vì đã hát sai vài chỗ.
Điều thú vị của đêm nhạc chính là ở phần sau, Hồ Ngọc Hà tự tin cover nhiều bản hit của các ca sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Phương Thanh, Bảo Anh... theo cách riêng của mình. Cô bảo: "Từ trước đến nay, Hà luôn im lặng nhưng một năm qua, Hà muốn nói thật nhiều bởi đến một ngày nào đó, những sự thật không chia sẻ thì chỉ mình mình biết dù rằng những đồn đoán mới là cuộc sống... Đàn ông hay xao xuyến, đàn bà hay lưu luyến và cũng hay đay nghiến. Tại sao không yêu nhau một chút, hi vọng vào tình yêu tốt đẹp và xóa bỏ hận thù và nhất là tình yêu với âm nhạc. Hà nghe nhạc của rất nhiều ca sĩ và đó là cách Hà làm đầy cảm xúc của mình".
Hồ Ngọc Hà ôm và cảm ơn nhạc sĩ Hoài Sa, người giúp cô thăng hoa trong từng bài hát
Đặc biệt, sau khi thể hiện ca khúc Cuộc tình lầm lỗi gắn liền với giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà trải lòng: "Cách đây một năm, Hà vô cùng đau khổ. Cuộc tình lầm lỗi chính là tâm sự của Hà. Nhưng dù lầm lỗi thế nào thì cũng do quyết định của Hà, do mình mà ra, như trong lời bài hát. Có những khoảng thời gian, Hà đã quá vội vàng, nghĩ mình luôn đúng, nghĩ rằng những gì mình làm chắc mọi người sẽ hiểu. Nhưng cuối cùng, Hà chọn cách dừng lại và rút lui. Câu chuyện thế nào thì cũng phải giải thích và bày tỏ với khán giả. Và Hà chờ hơn một năm qua, để đến Love songs, Hà được nói và hát, không phải để giành công bằng, để nói rằng mình đúng mà chỉ là để được nói. Hà tin chắc những quí vị ở đây, có người sáng suốt tìm cho mình một tình yêu nhưng vẫn có những cô gái giống Hà, đôi khi đánh mất lý trí, dùng bản năng để yêu. Yêu bằng bản năng, cảm xúc thì có nhưng thời gian trôi đi, cứ bám lấy cảm xúc thì sẽ phải ân hận. Trong chính bản thân của Hà, Hà có sự ân hận".
Và Hồ Ngọc Hà đã khép lại đêm nhạc bằng hai ca khúc nhạc trẻ Lạc nhau có phải muôn đờiCó em chờ, khép lại chuỗi cảm xúc ân hận có, tiếc nuối có, đau đớn có và hạnh phúc cũng có. Giống như cô thẳng thắn thừa nhận: "Nhiều người nói Hà khôn ngoan, lanh lợi, cũng có người nói Hà ngang bướng, thách thức số phận. Hà cũng muốn an phận nhưng đôi khi số phận an bài, buộc Hà mải miết đi tìm một tình yêu của riêng mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.