Hồ Ngọc Hà đến Hollywood làm việc với nhà sản xuất âm nhạc thế giới

15/02/2017 15:02 GMT+7

Nằm trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, ngày 14.2, Hồ Ngọc Hà đã bay đến Hollywood theo lời mời của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Fernando Garibay để gặp gỡ và bàn về sự hợp tác sắp tới.

Fernando Garibay được biết đến là một trong những nhà sản xuất âm nhạc quyền lực nhất tại Hollywood của các ca sĩ nổi tiếng như: Lady Gaga, Britney Spears, Whitney Houston, Shakira, U2... Anh cũng nổi tiếng là nhà sản xuất âm nhạc luôn tạo được những xu hướng âm nhạc mới, thời thượng, được yêu thích và từng được nhiều đề cử Grammy.
Đến làm việc tại phòng thu của Fernando Garibay, Hồ Ngọc Hà khá bất ngờ với không gian làm việc hiện đại cùng những trang thiết bị âm thanh, phòng thu tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế. Trong buổi gặp gỡ này, Fernando đã ngẫu hứng đệm đàn piano và sáng tác một đoạn melody trên nền hình ảnh của MV Destiny khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng thích thú.
Theo tiết lộ của Hồ Ngọc Hà, Fernando biết cô qua sự giới thiệu của những người bạn đã đến Việt Nam làm việc. Sắp tới Fernando Garibay sẽ sáng tác ca khúc mới cho cô. Nữ ca sĩ đã thu âm một số bản demo nhằm tạo dữ liệu cho Fernando trong quá trình sáng tác. Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ cô mong muốn giữ được bản sắc âm nhạc riêng, ngôn ngữ âm nhạc của mình trong những sáng tác sắp tới của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.