Hồ Ngọc Hà gửi quà để nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đón Tết

28/12/2015 10:51 GMT+7

Trong tập 2 chương trình Hội ngộ danh hài , ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ giải thưởng 10 triệu đồng gửi tặng nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Nữ ca sĩ nổi tiếng mong muốn người nhạc sĩ già sẽ có một cái Tết đầm ấm.

Trong tập 2 chương trình Hội ngộ danh hài, ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành toàn bộ giải thưởng 10 triệu đồng gửi tặng nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Nữ ca sĩ nổi tiếng mong muốn người nhạc sĩ già sẽ có một cái Tết đầm ấm.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong 'Hội ngộ danh hài' mùa 4Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong 'Hội ngộ danh hài' mùa 4
Tập hai của Hội ngộ danh hài mùa 4 lên sóng ngày 27.12. Trong tập này, các nghệ sĩ tiếp tục đối mặt với những thử thách như diễn hài trên sân khấu nghiêng, vừa hát cải lương vừa diễn hài, nhìn động tác đoán tên bài hát...
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia thử thách nhìn động tác đoán tên bài hát của tuần này. MC Hoàng Phi chỉ dùng động tác hình thể để diễn tả tên của một bài hát. Hồ Ngọc Hà phải dựa vào các động tác đó để đoán tên bài hát do chính cô từng trình bày.
Sau một hồi “rối loạn” với những đáp án “đi quá xa”, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng đoán đúng tên bài hát Tìm lại giấc mơ của mình và nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Hồ Ngọc Hà gửi quà để nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đón Tết ấm áp 2Nữ ca sĩ dành toàn bộ giải thưởng để tặng cho nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý
Nữ ca sĩ này dành toàn bộ số tiền để tặng nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý. Sở dĩ Hồ Ngọc Hà tặng số tiền này cho vị nhạc sĩ gạo cội là vì cô rất yêu mến các sáng tác của ông, đặc biệt là ca khúc Mẹ yêu con. Ngoài ra, nữ ca sĩ này cũng yêu thích một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý về đất Hà Tĩnh - cũng là miền Trung, quê hương của Hồ Ngọc Hà. Ca sĩ Tìm lại giấc mơ mong rằng Tết này, nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý sẽ đón một cái Tết sung túc và hạnh phúc.
Trong thử thách “cải lương hài”, Chí Tài lần đầu tiên khoe khả năng ca cải lương trên sân khấu trong vai diễn Trư Bát Giới. Diễn viên Lê Giang vào vai một cô gái với ngoại hình xinh đẹp, lẳng lơ, do bị yêu quái nhập nên không ngừng cố gắng câu dẫn Thiên bồng nguyên soái. Diễn viên Võ Minh Lâm vào vai Tề Thiên Đại Thánh, người duy nhất không bị lừa dối bởi vẻ ngoài của yêu quái nên đã ra tay dẹp loạn.
Hồ Ngọc Hà gửi quà để nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đón Tết ấm áp 3Các nghệ sĩ trong thử thách “cải lương hài”
Ở thử thách sân khấu nghiêng, Hoàng Phi và Thu Trang hóa thân thành cặp đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ” suốt ngày “đấu võ mồm” với nhau. Ngô Kiến Huy đóng vai nữ thiên tiên luôn đứng giữa phân giải cho cặp đôi “Tiên đồng - Ngọc nữ”.
Hồ Ngọc Hà gửi quà để nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý đón Tết ấm áp 4Các nghệ sĩ trong thử thách “sân khấu nghiêng”
Tập 3 của Hội ngộ danh hài mùa 4 sẽ lên sóng vào ngày 2.1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.