Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc"

24/01/2013 06:42 GMT+7

(TNO) Sự kết hợp giữa hai cô gái họ Hồ nổi bật nhất trong làng giải trí Việt đã khuấy động chương trình Đêm nhan sắc diễn ra vào tối 23.1 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

(TNO) Sự kết hợp giữa hai cô gái họ Hồ nổi bật nhất trong làng giải trí Việt đã khuấy động chương trình Đêm nhan sắc quy tụ hàng loạt người mẫu, ca sĩ nổi tiếng vào tối 23.1 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Cùng diện áo dài nền nã, sự xuất hiện của đôi song ca Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương vào cuối chương trình đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Từng hỗ trợ nhau trong vai trò là huấn luyện viên và cố vấn trong cuộc thi Giọng hát Việt nhưng đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ có chất giọng trầm khàn Hồ Ngọc Hà kết hợp với giọng ca lảnh lót xứ Quảng Hồ Quỳnh Hương. Đôi song ca này đã thể hiện liên khúc Xuân đã về trong sự cổ cũ nồng nhiệt của khán giả.


Hà Hồ, Hồ Quỳnh Hương song ca

Đặc biệt hơn, cả hai còn có màn catwalk ngay trong tiết mục song ca của mình. Sau thời gian khá lâu vắng bóng trên sàn catwalk, Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng cô rất lo lắng khi biểu diễn thời trang trên sân khấu. Vì thế, trong khi Hồ Quỳnh Hương yểu điệu làm dáng thì Hồ Ngọc Hà lại tinh nghịch tạo dáng kiểu... lực sĩ khiến khán giả bật cười.


Hai mĩ nhân họ Hồ cùng catwalk trong tiết mục song ca


Hồ Hồ tạo dáng... lực sĩ
 

Thử sức với vai trò người dẫn chương trình, người mẫu - diễn viên Trương Nam Thành cũng không thoát khỏi sự tinh quái của hai người đẹp. Khi anh đưa ra nhận xét Hồ Ngọc Hà và Hồ Quỳnh Hương có nhiều điểm liên quan như cùng họ Hồ, cùng đến từ xứ Quảng (Hồ Ngọc Hà ở Quảng Bình, Hồ Quỳnh Hương ở Quảng Ninh)... thì lập tức bị Hồ Ngọc Hà "phản pháo" lại rằng Quảng Bình và Quảng Ninh "cũng ít có xa", một người giọng trầm khàn, một người giọng cao vút "cũng ít có liên quan". Màn đối đáp này nhận được tràng vỗ tay không ngớt từ khán giả.


 "Làm khó" Trương Nam Thành

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên, hai cậu cháu Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp với nhau trong ca khúc Bên em mùa xuân. Mặc dù gặp chút trục trặc lúc đầu nhưng càng về sau, hai cậu cháu càng kết hợp ăn ý với nhau.

Hai anh em thân thiết của làng ca nhạc là Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc cũng có một tiết mục cùng hòa giọng với ca khúc Tình yêu mùa xuân.

Ngoài ra, nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả như dàn ca sĩ trẻ V.Music, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Bảo Anh và Yến Chi trong ca khúc Ngày tết quê em, tiết mục của Hiền Thục, Khánh Thi, sự tái hợp của "cặp đôi hoàn hào" Noo Phước Thịnh - Ái Phương...


Cậu cháu Lam Trường và Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu song ca


Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc


Hiền Thục


Khánh Thi

Thiên Hương
Ảnh: Anh Tuấn

>> Hồ Ngọc Hà trở lại sàn catwalk
>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.