Hồ Ngọc Hà lên tiếng về clip 'sàm sỡ vòng ba'

07/06/2016 09:29 GMT+7

Hồ Ngọc Hà khẳng định khoảnh khắc mọi người cho là 'bị sàm sỡ ' hoàn toàn không đúng, mà cho rằng đó là do góc máy quay gây hiểu lầm.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại tiết mục trình diễn của Hồ Ngọc Hà trong một show diễn tại Mỹ đã gây ra tranh cãi. Theo cư dân mạng phân tích, khi cô đang mải mê khoe vũ đạo "nóng bỏng" của ca khúc hit Destiny ở gần khu vực sát sân khấu gần chỗ đứng của khán giả, một cánh tay đã giơ lên cao để sờ soạng "vòng ba" của Hồ Ngọc Hà. Đáng chú ý, thái độ của giọng ca Xin hãy thứ tha khá bình thản, dường như không bận tâm hoặc chú ý đến hành động của fan hâm mộ.
Sau một ngày để cộng đồng mạng sôi nổi mổ xẻ, Hồ Ngọc Hà đã chọn cách lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho rằng không định giải thích vì thật ra chẳng có gì để giải thích nhưng vì có một số người “cố tình suy diễn đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác” nên không thể ngồi yên.
Theo Hồ Ngọc Hà, show diễn này là một trong những show diễn tại Mỹ hồi cuối tháng 5 vừa qua tại một câu lạc bộ. Phần diễn của cô chia làm hai phần, phần một hát với ban nhạc hơn 10 bài ballad, phần hai là những bài nhạc dance sôi động, khán giả yêu cầu những ca khúc như: Destiny, Em không cần anh...
Qua trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khẳng định một số người “cố tình suy diễn đưa ra những kết luận rất chủ quan với mục đích hạ bệ người khác”
“Dù không có vũ đoàn nhưng tôi vẫn nhảy theo bài dựng. Mọi người nếu đã xem thì phải xem hết một show (trên mạng có link), xem không khí vui nhộn và sôi động thế nào. Có những khoảnh khắc tôi đùa giỡn, máu lửa cùng khán giả. Còn về khoảnh khắc mọi người cho là "bị sàm sỡ" thì hoàn toàn không đúng. Tôi chắc chắn điều đó, có thể một phần do góc máy quay. Mặt khác nhóm khán giả giơ tay cao hòa theo không khí sôi động đó lại là nữ giới, họ đã đứng và cuồng nhiệt cùng tôi suốt chương trình”, nữ ca sĩ phân trần.
Cô khẳng định dù tôn trọng những khán giả đến với mình và luôn muốn "cháy" hết mình nhưng cô ý thức được những gì mình làm. Hồ Ngọc Hà mong mọi người kiểm chứng thông tin trước khi hòa vào kết luận để sự việc không đi xa với thực tế.
Dòng giải thích của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút hàng chục ngàn lượt thích và bình luận. Khán giả tên Son N Huynh chia sẻ: “Show diễn của chị ở Baby's Club Houston rất đẹp rất tuyệt, thân thiện và văn minh. Không cần giải thích gì nhiều vì chính em là khán giả bám sát sân khấu gần chị nhất, livestream suốt gần cả show, được chính chủ club cho phép vào gặp riêng chị để selfie”.
Nhân vụ việc, một cư dân mạng khác cho biết khán giả nên dẹp bỏ định kiến để nhận xét khách quan về nghệ sĩ, đừng bị dẫn dắt bởi những lời thêu dệt ác ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.